Đà Nẵng đến gần ngôi vô địch giải Tập huấn

Đội bóng sông Hàn tiếp tục thể hiện phong độ ổn định qua chiến thắng 3-2 trước Khánh Hòa vào chiều 1-1-2021, qua đó tiếp tục bất bại sau 3 trận đấu tại giải Thiên Long - Cúp Masu 2020.

Đức Chinh được trao băng thủ quân trong trận này
Đức Chinh được trao băng thủ quân trong trận này

Cuộc so tài giữa hai đại diện của miền Trung diễn ra quyết liệt ngay từ đầu trận với lối chơi tấn công cởi mở của đôi bên. Sự trở lại của Đức Chinh sau khi trở về từ ĐTQG đã làm cho hàng công Đà Nẵng mạnh thêm, và chính chân sút này đã khẳng định giá trị khi đóng vai người hùng của đội nhà trong trận này. 

Khá bất ngờ khi Khánh Hòa lại là đội ghi bàn dẫn trước sau pha lập công của Văn Lộc. Tuy nhiên, Đà Nẵng đã ngay lập tức ghi liền 2 bàn thắng vào lưới đối thủ. Trong đó, Đức Chinh là người tung sút trước vòng cấm đưa Đà Nẵng vượt lên dẫn 2-1.

Đà Nẵng đến gần ngôi vô địch giải Tập huấn ảnh 1 Tiến Linh cũng được tân HLV Phan Thanh Hùng tung ra sân vào chiều 1-1

Sang hiệp 2, Đức Chinh tiếp tục toả sáng trên hàng công Đà Nẵng. Chân sút này đã có đường chuyền ngang cho Minh Tâm ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1. Giữa hiệp 2, Văn Khánh đã có bàn gỡ 2-3 cho Khánh Hoà.

Ở trận đấu còn lại, đội chủ nhà Becamex Bình Dương giành chiến thắng 2-1 trước Nam Định. Với kết quả trên, Đà Nẵng tiếp tục dẫn đầu bảng với 9 điểm, B.Bình Dương theo sau với 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Đà Nẵng đến gần ngôi vô địch giải Tập huấn ảnh 2

Tin cùng chuyên mục