Đà Nẵng đau đầu tìm ngoại binh trước khi nghỉ Tết Mậu Tuất

Là đội bóng cho quân nhà nghỉ Tết muộn nhất so với 13 CLB còn lại ở V-League, nhưng đến thời điểm này Đà Nẵng vẫn đau đầu tìm ngoại binh cho mùa giải mới, HLV Minh Phương bày tỏ sự lo lắng khi mà trái bóng của mùa 2018 đã chuẩn bị lăn.

Đà Nẵng đang gặp khó trong việc tìm ngoại binh chất lượng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đà Nẵng đang gặp khó trong việc tìm ngoại binh chất lượng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

"Lực lượng nội binh của đội đến lúc này đã tạm ổn, đủ sức chinh chiến ở V-League 2018, điều đó khiến tôi cảm thấy an tâm phần nào. Nhưng về ngoại binh tôi vẫn chưa chọn được gương mặt nào ưng ý và vẫn tiếp tục thử việc thêm một số chân sút khác trong thời gian tới.

Chất lượng ngoại binh thời gian qua ở V-League không tốt, đó là khó khăn chung của các đội bóng trước thềm mỗi mùa giải mới. Tôi hy vọng Đà Nẵng sẽ tìm được châm sút ngoại chất lượng trước thời điểm mùa giải mới bắt đầu", HLV Nguyễn Minh Phương trải lòng về tình hình lực lượng của Đà Nẵng trước thềm mùa giải mới.

Được biết, đội chủ sân Hòa Xuân sẽ cho quân nhà nghỉ ngơi trở về nhà đón Tết Mậu Tuất sau khi kết thúc buổi tập chiều 27 tháng chạp tức ngày 12/02/2018. Thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương sẽ hội quân trở lại vào tối mùng 3 và sẽ ra sân tập luyện vào sáng mùng 4. Theo như tiết lộ của ông Phương thì năm nay các cầu thủ trong đội được thưởng tết tương đương năm rồi. Mỗi người sẽ nhận được lương tháng thứ 13 như trước Tết 2017.

HLV Nguyễn Minh Phương vừa ký hợp đồng dẫn dắt Đà Nẵng thay HLV Lê Huỳnh Đức ở đội bóng sông Hàn. Ảnh: ANH TRẦN
Chia sẻ về mục tiêu của Đà Nẵng ở V-League 2018, Quả bóng vàng Việt Nam 2010 cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải năm nay là kết thúc ở vị trí giữa bảng xếp hạng. Tôi mới về đây nên sẽ có nhiều khó khăn. Nhưng từ từ mọi chuyện sẽ dần đi vào ổn định. Rất mong người hâm mộ tỉnh nhà sẽ luôn đồng hàng cùng đội bóng".

Trẻ hóa lực lượng bằng cuộc cách mạng nhân sự khá triệt để sau khi chia tay HLV Lê Huỳnh Đức. Tạo nên sự mới mẻ trên băng ghế huấn luyện bằng HLV trẻ với thành tích đồ sộ như Nguyễn Minh Phương. Đội bóng sông Hàn đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ cho sự đổi mới. Bởi từ chức vô địch V-League 2012 đến nay, Đà Nẵng đang khát khao một danh hiệu.

Tin cùng chuyên mục