Đà Nẵng – CLB Sài Gòn (17 giờ ngày 15-3): Chiến thắng đầu tiên cho thầy trò Huỳnh Đức?

Được trở về sân nhà Hòa Xuân để tiếp đón CLB Sài Gòn ở vòng 2 LS V-League 2020 là cơ hội không thể tốt hơn cho CLB Đà Nẵng giành thắng lợi đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Khả năng ra sân của Đức Chinh vẫn còn bỏ ngỏ. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Khả năng ra sân của Đức Chinh vẫn còn bỏ ngỏ. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Trong khi CLB Sài Gòn không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại SLNA ở trận mở màn trên sân Thống Nhất, thì CLB Đà Nẵng cũng không thể ra về với ít nhất 1 điểm khi phải làm khách trước Becamex Bình Dương vì phải nhận thất bại tỉ số 0-1.

Trận thua trên sân Gò Đậu đã chỉ ra sự hạn chế nhất định của đội bóng sông Hàn hiện tại, đó là việc những cầu thủ chưa thật sự làm quen được cách vận hành lối chơi mới mà HLV Lê Huỳnh Đức đang xây dựng cho các học trò.

Những đường chuyền sai địa điểm, các pha triển khai bóng chưa thật sự mạch lạc khiến Đà Nẵng phải nhận thất bại đáng tiếc trước Bình Dương, dù đội chủ nhà đã để lộ nhiều điểm yếu ở khâu phòng ngự.

Bên cạnh đó, việc Đức Chinh bất ngờ nhập viện vì men gan cao trước ngày di chuyển vào Bình Dương cũng khiến ý đồ của Huỳnh Đức “đổ sông đổ bể”, bởi trong thời gian qua, tiền đạo gốc Phú Thọ đang có màn thể hiện rất tốt ở những trận giao hữu trước đó.

Ở trận đấu với CLB Sài Gòn sắp tới, khả năng ra sân của Đức Chinh vẫn còn đang bỏ ngỏ khi tiền đạo này chưa trở lại tập luyện cùng đồng đội. Vậy nên, HLV Lê Huỳnh Đức buộc phải tiếp tục đưa ra những tính toán khác về nhân sự.

Đà Nẵng – CLB Sài Gòn (17 giờ ngày 15-3): Chiến thắng đầu tiên cho thầy trò Huỳnh Đức? ảnh 1 Đà Nẵng hướng đến trận thắng thứ 3 liên tiếp trên sân nhà trước CLB Sài Gòn.
Có thể, tân binh Nguyễn Thiện Chí, cầu thủ đã đá thay Đức Chinh ở trận gặp Becamex Bình Dương sẽ trở lại băng ghế dự bị để nhường chỗ cho gương mặt khác.

Có một tin vui cho người hâm mộ sông Hàn đó là việc tiền vệ Đặng Anh Tuấn đã quay trở lại tập luyện ở những buổi tập gần đây. Điều đó đồng nghĩa, HLV Lê Huỳnh Đức nhiều khả năng sẽ đưa Phan Văn Long lên đá tiền đạo thay cho Thiện Chí ở cuộc tiếp đón CLB Sài Gòn.

Ở hai mùa giải gần đây, CLB Sài Gòn đều nhận thất bại khi phải làm khách tại Hòa Xuân, đó chính là lợi thế không nhỏ cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại LS V-League 2020.

Dự đoán: 2-1.

Tin cùng chuyên mục