Đà Nẵng chốt danh sách dự LS V-League 2020

Sau khi tìm được bộ ba ngoại binh ưng ý, HLV Lê Huỳnh Đức đã chốt danh sách 29 cầu thủ sẽ góp mặt ở mùa giải năm nay.

Phi Hoàng, cầu thủ trẻ nhiều triển vọng của Đà Nẵng, Ảnh: Viết Định
Phi Hoàng, cầu thủ trẻ nhiều triển vọng của Đà Nẵng, Ảnh: Viết Định

Mới đây, CLB Đà Nẵng đã chính thức thông báo danh sách 29 gương mặt được HLV trưởng Lê Huỳnh Đức đăng ký cho mùa giải 2020. Theo đó, đội bóng sông Hàn sẽ thi đấu với bộ ba ngoại binh gồm Ismahil Akinade, Philippe Nsiah và trung vệ Igor Jelic.

Bên cạnh đó là 26 cầu thủ nội khác bao gồm những tân binh như Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Văn Sáu, Lục Xuân Hưng… Ngoài ra còn có những cái tên chất lượng như đội trưởng Hoàng Minh Tâm, tiền vệ Đặng Anh Tuấn hay tiền đạo Hà Đức Chinh…

Bên cạnh đó, người hâm mộ Đà Nẵng sẽ đón sự trở lại của cầu thủ được họ đặt rất nhiều kỳ vọng là tiền vệ Hồ Ngọc Thắng, người vừa hoàn toàn bình phục chấn thương đứt dây chằng gặp phải vào năm ngoái.

Tuy nhiên, bất ngờ nhất có lẽ là việc HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục trao cơ hội cho hậu vệ Nguyễn Phi Hoàng, cầu thủ năm nay mới bước sang tuổi 17. Trước đó, tài năng trẻ người Quảng Bình đã được điền tên vào danh sách thi đấu tại đấu trường Cúp Quốc gia 2020.

Dù sinh năm 2003, nhưng Phi Hoàng được đánh giá có lối chơi già dặn, thông minh và có nhiều tố chất tố để phát triển trong tương lai. Đây chắn chắn sẽ là sự kế thừa xứng đáng cho đàn anh Công Nhật hay Thanh Thịnh bên hành lang cánh trái CLB Đà Nẵng những năm tới.

Đà Nẵng chốt danh sách dự LS V-League 2020 ảnh 1 Danh sách đội Đà Nẵng tham dự LS V-League 2020
Sau khi chia tay tiền đạo k cựu Đỗ Merlo, khán giả Đà Nẵng đang rất trông chờ vào sự thay đổi trong lối chơi của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức, bởi họ đã quá nhàm chán với chiến thuật tạt cánh đánh đầu xuyên suốt một thập kỷ qua.

Thực tế, trung phong cắm một thời của ĐT Việt Nam cũng đã nhìn ra điều đó, vì những sự bổ sung nhân sự trước khi mùa giải 2020 khởi tranh cho thấy Đà Nẵng sẽ trình diễn một bộ mặt rất khác.

“Chia tay Merlo, Đà Nẵng buộc phải thay đổi lối chơi, chúng tôi sẽ hướng đến việc kiểm soát bóng, chuyền ngắn và tấn công trung lộ nhiều hơn. Tuy nhiên, việc này buộc các cầu thủ cần phải có thêm thời gian để thích nghi, đặc biệt là những tân binh” HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.

Theo lịch thi đấu, CLB Đà Nẵng sẽ mở màn mùa giải mới bằng chuyến làm khách đến SVĐ Gò Đậu của Becamex Bình Dương vào ngày 8-3 tới.

Tin cùng chuyên mục