Đã đến Việt Nam

Beko - thương hiệu gia dụng hàng đầu EU

Công ty Vietbeko (Beko Việt Nam) vừa tổ chức chương trình giới thiệu “Thương hiệu và sản phẩm Beko” hoành tráng, ấn tượng và độc đáo cho kênh khách hàng truyền thống miền Nam, với sự dàn dựng của ê-kíp tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam. Ngày 16-7, chương trình sẽ diễn ra tại Hà Nội dành cho kênh khách hàng truyền thống miền Bắc.

Ông Giulio Ambrosi, Tổng Giám đốc Khu vực châu Á- Thái Bình Dương phát biểu tại chương trình ở TPHCM.

Beko là thương hiệu thuộc Arcelik- một công ty toàn cầu về sản phẩm tiêu dùng thuộc Tập đoàn KOC. Sản phẩm gia dụng Beko được người tiêu dùng yêu chuộng số 1 tại châu Âu với tốc độ phát triển chóng mặt. Cứ mỗi 2 giây, thế giới có 1 sản phẩm Beko đến với 1 gia đình mới. Beko cũng là thương hiệu dẫn đầu ở các trang mạng xã hội với 65 triệu lượt người xem trên Youtube, hơn 10.000 người theo dõi ở Instagram, 2,1 triệu lượt thích trên Facebook và 1,5 triệu lượt khách truy cập trang web hàng tháng. Beko quyết tâm đem đến những giải pháp tối ưu làm cho cuộc sống của con người được dễ dàng hơn.

Các dòng tủ lạnh Beko mang những tính năng vượt trội về làm lạnh như: Giữ độ tươi ngon thức ăn đến 30 ngày; chế độ làm mát và làm lạnh với nhiệt độ linh hoạt từ - 240C đến 100C; tính năng làm lạnh nhanh các sản phẩm giải khát chỉ với 15 phút.

Beko có các loại máy giặt, sấy thông minh, linh hoạt với các tính năng: giảm tiếng ồn, tăng độ bền quần áo; tiết kiệm 75% năng lượng với tính năng giặt lạnh; giảm nếp nhăn và thời gian ủi quần áo; giảm tiếng ồn khi giặt; tăng hiệu quả giặt gấp 5 lần; khử mùi hôi; điều chỉnh liều lượng bột giặt tự động đến 1 tháng.

Lò nướng Beko có nhiều chức năng nấu nướng khác nhau; chỉ cần 1 lò nướng Beko có thể nấu 2 món ăn với 2 mức nhiệt độ khác nhau; bề mặt bếp nấu linh hoạt với 8 bếp nhỏ hay 2 bếp lớn…

Không phải ngẫu nhiên Beko trở thành đối tác chính thức của FC Barcelona- câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới về giải thưởng, số lượng hơn 291 triệu người hâm mộ toàn cầu và các trang mạng xã hội; 1 tỷ khán giả khắp các châu lục; 5,2 triệu lượt người theo dõi… Đó chính là điểm khác biệt và là động lực để toàn thể nhân viên của Beko khắp thế giới hàng ngày, hàng giờ luôn cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự lan tỏa của sản phẩm đến với mọi người, mọi cộng đồng với phương châm : “Là bạn đáng đồng hành cùng khách hàng mỗi ngày”, với điểm nổi bật của thương hiệu là sự tươi trẻ, năng động và đáng tin cậy, luôn giữ mãi nụ cười. Vietbeko là công ty trẻ nhất trong hệ thống Beko toàn cầu sẽ tung các sản phẩm ưu việt vào thị trường Việt Nam từ tháng 11-2016.

HOÀNG AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.