Cựu tuyển thủ Võ Hoàng Tân và Võ Hoàng Bửu tái xuất ở đội Bình Tân

Được sự chấp thuận của lãnh đạo Ủy ban Nhân dân, Phòng Văn hóa Thông tin và Trung tâm TDTT quận Bình Tân, chiều 31-7, đội Lão tướng quận Bình Tân đã chính thức được thành lập.

Hai anh em Võ Hoàng Tân và Võ Hoàng Bửu cùng lãnh đạo Phòng VH-TT Bình Tân, CLB tại lễ ra mắt
Hai anh em Võ Hoàng Tân và Võ Hoàng Bửu cùng lãnh đạo Phòng VH-TT Bình Tân, CLB tại lễ ra mắt

Buổi ra mắt đội được tiến hành long trọng trên sân bóng đá Linh Kiệt, đường Nguyễn Cửu Phú quận Bình Tân. Nhiều cựu cầu thủ TPHCM, người hâm mộ bóng đá đã đến để chung vui cùng đội bóng. Sau buổi lễ ra mắt, đội Lão tướng quận Bình Tân đã có trận đấu giao hữu cùng đội cựu cầu thủ TPHCM.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Huỳnh Văn Phượng, nguyên trưởng Công an phường An Lạc - Bình Tân, lãnh đội cho biết, việc thành lập đội nhằm tạo sân chơi thể thao cho những người đam mê bóng đá trong quận đến cùng sinh hoạt. Đây sẽ là điều kiện để anh em cựu cầu thủ giao lưu, thăm hỏi và giúp đỡ lẫn nhau. Sau khi đi vào quy cũ, đội sẽ hoàn thiện hơn để đăng ký tham dự giải bóng đá Lão tướng TPHCM.

Cựu tuyển thủ Võ Hoàng Tân và Võ Hoàng Bửu tái xuất ở đội Bình Tân ảnh 1 Cầu thủ hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu
Đội hình của đội Lão tướng Bình Tân có sự góp mặt của nhiều cầu thủ vốn không xa lạ với bóng đá phong trào TPHCM trong thời gian qua. Ngoài ra còn có nhiều cựu tuyển thủ TPHCM cùng đến sinh hoạt, tập luyện, đáng chú ý là hai anh em cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn là Võ Hoàng Tân và Võ Hoàng Bửu.

TPHCM vốn là một trong những địa phương có phong trào bóng đá mạnh trên cả nước, trong đó giải bóng đá lão tướng đã được duy trì hàng năm do Liên đoàn bóng đá TPHCM phối hợp cùng Chi hội cựu cầu thủ bóng đá Thành phố tổ chức. 

Tin cùng chuyên mục