Cựu tuyển thủ Trần Kim Đức qua đời ở tuổi 53

Thông tin từ Chi hội cựu cầu thủ bóng đá Bình Định cho hay, cựu tuyển thủ quốc gia Trần Kim Đức đã qua đời vào đêm 29-8 tại bệnh viện sau gần nửa năm chống chọi với bệnh tật.

HLV Kim Đức (bìa phải).
HLV Kim Đức (bìa phải).

Ông Trần Kim Đức sinh năm 1967, là cựu cầu thủ của đội Bình Định, có thời gian được gọi vào đội tuyển quốc gia và sau đó làm HLV cho các tuyến trẻ của Bình Định trước khi tham gia vào Ban huấn luyện của đội bóng đất Võ. Năm 2012, ông lần đầu dẫn dắt đội bóng tỉnh nhà khi thay HLV Hoàng Gia vào giữa mùa bóng, lúc này đội bóng đất Võ mang tên gọi là SQC Bình Định.

Xuyên suốt từ đó đến nay, HLV Kim Đức luôn có mặt trong khu kỹ thuật của đội bóng tỉnh nhà cho đến khi rút lui sau khi kết thúc mùa bóng 2019.

HLV Kim Đức đã lâm bệnh vào khoảng sau Tết năm nay và trút hơi thở cuối cùng vào đêm 29-8. Các cựu cầu thủ Bình Định đã túc trực tại bệnh viện để hỗ trợ gia đình HLV này. Như vậy, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, bóng đá Bình Định đã nói lời chia tay liên tiếp 2 cựu cầu thủ, HLV. Trước đó là cựu tiền vệ Hoàng Lâm cũng đã đột ngột qua đời vì đột quỵ.

Tin cùng chuyên mục