Cựu tiền đạo Barca kiện vợ Mauro Icardi

Tiền đạo 33 tuổi người Argentina Maxi Lopez đã nộp đơn kiện cô vợ cũ Wanda Nara vì đã công khai số điện thoại của anh trên mạng internet với mục đích “trả thù”.
Mauro Icardi (Inter) và người đại diện Wanda Nara. Ảnh: Getty Images.
Mauro Icardi (Inter) và người đại diện Wanda Nara. Ảnh: Getty Images.

Khi Maxi Lopez còn chơi cho Sampdoria, cô vợ Wanda Nara đã phải lòng người đồng đội trẻ và cũng là đồng hương của anh là Mauro Icardi. Cơm không lành, canh không ngọt nên cựu tiền đạo Barcelona quyết định nợp đơn ly dị dù họ đã có với nhau 3 đứa con trai.

Wanda Nara không phải tay vừa đã cáo buộc là Lopez nhiều lần ngoại tình và các thẩm phán người Argentina đã xử nghiêng hẳn về cô vợ lăng loàn. Wanda Nara đem con về Argentina và không lâu sau đó công khai hẹn hò với tiền đạo trẻ hơn mình 6 tuổi. Họ kết hôn năm 2014 và Wanda Nadia hạ sinh 2 bé gái cho tiền đạo Inter Milan.

Cựu tiền đạo Barca kiện vợ Mauro Icardi ảnh 1 Maxi Lopez (phải) đã sai lầm khi dẫn vợ đi chơi chung với chú em trẻ tuổi Mauro Icardi.. Ảnh: ANSA.
Cũng vì lý do đó Maxi Lopez từ chối bắt tay Icardi khi Sampdoria gặp Inter Milan ở Serie A hồi tháng 4-2014. Lopez hiện đã chuyển sang chơi cho Udinese, đã đệ đơn kiện người đại diện của Icardi, cũng là cô vợ cũ của mình, khi anh cho rằng Wanda Nara đã công khai số diện thoại và các chi tiết cá nhân của anh trên Twitter và Facebook để “trả thù” và làm “tổn hại” danh tiếng của anh.

Phiên tòa sẽ diễn ra tại Milan vào ngày 22-11 tới.

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn

Hôm qua, luật sư của Wanda Nara đưa ra thông báo, cho hay người phụ nữ 30 tuổi này “hoàn toàn tin tưởng là cô có thể chứng tỏ mình vô tội. Ngược lại, cô cũng lưu ý rằng đang kiện lại Maxi Lopez, cả ở Italia lẫn Argentina, trong một số phiên tòa khác”.

Cựu tiền đạo Barca kiện vợ Mauro Icardi ảnh 2 Wanda Nara (30 tuổi) và Mauro Icardi (24 tuổi).. Ảnh: Getty Images.
 Vị luật sư cho biết thêm: “Wanda Nara đã thực hiện một số vụ kiện chống lại Lopez khi cáo buộc là tiền đạo Udinese không trả tiền nuôi dưỡng các con kể từ tháng 1-2017 với con số tổng lên đến 130.000 EUR. Những nạn nhân cho hành vi sai trái của Lopez chính là các con anh ta và Nara, người chỉ phạm tội cố gắng đảm bảo quyền lợi con cái của mình được tôn trọng. Chúng tôi không nghi ngờ hành động của Lopez chỉ nhằm cố gắng vô ích và tuyệt vọng để không phải trả số tiền mà luật pháp quy định rằng anh ta phải dành cho gia đình mình".

Tin cùng chuyên mục