Cựu thủ môn HA.GL xin B.Bình Dương thanh lý sớm... vì ít được ra sân

Thủ môn dự bị số 2 Phạm Văn Tiến đã chủ động xin đội bóng đất Thủ được thanh lý hợp đồng sớm trước một năm. 

Thủ môn Văn Tiến có thể sẽ đến BR-VT cùng thầy cũ Trần Minh Chiến
Thủ môn Văn Tiến có thể sẽ đến BR-VT cùng thầy cũ Trần Minh Chiến

Nếu muốn hoàn tất các thủ tục xin thanh lý trước thời hạn, Văn Tiến phải đền bù để giải phóng hợp đồng. Nhưng theo tìm hiểu của SGGPO, thật bất ngờ khi số tiền mà người gác đền 27 tuổi phải bỏ ra chỉ bằng... một tháng lương nhận được tại Becamex Bình Dương (B.BD).

Đây được xem là con số tượng trưng và đội bóng đất Thủ cũng muốn tạo cơ hội cho cựu thủ môn HA.GL ra trong êm đềm.

Cựu thủ môn HA.GL xin B.Bình Dương thanh lý sớm... vì ít được ra sân ảnh 1 Hậu vệ Đông Triều
Văn Tiến đến với B.BD vào mùa giải 2019. Nhưng hai mùa giải đã qua tại đội bóng đất Thủ, Văn Tiến không được ra sân nhiều. Theo các chỉ số thống kê, Văn Tiến ra sân 5 trận, trong đó 4 trận V-League và 1 trận tại AFC Cup 2019. Mùa 2019, Tiến là thủ môn số ba sau Bùi Tấn Trường và Trần Đức Cường. Kịch bản của mùa 2020 lập lại khi “người nhện” gốc Quảng Nam xếp sau Trần Đức Cường và “cậu em” Lại Tuấn Vũ.

Việc không được ra sân nhiều, bên cạnh Lại Tuấn Vũ bắt lên tay ở giai đoạn 2 V-League và thủ môn số 1 Đức Cường vừa gia hạn một năm hợp đồng là các nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của Văn Tiến. Cựu thủ môn HA.GL nói lời chia tay nhằm tìm kiếm cơ hội được ra sân nhiều hơn ở đội bóng mới. Nguồn tin cho biết, CLB hạng Nhất Bà Rịa - Vũng Tàu đang tiếp cận với thủ môn 27 tuổi này.

Bên cạnh Văn Tiến, một cầu thủ khác cũng liên quan đến HA.GL là Trần Hữu Đông Triều đã nói lời chia tay B.BD. Đông Triều đến với đội bóng đất Thủ bằng hợp đồng cho mượn hai năm, bắt đầu từ năm 2018 dưới thời cựu HLV Trần Minh Chiến. Tuy nhiên hai mùa giải qua, trung vệ gốc Quảng Nam chủ yếu ngồi làm bạn trên băng ghế dự bị. Triều sẽ trở về HA.GL để tập luyện và chờ động thái tiếp theo từ lãnh đạo.

Cựu thủ môn HA.GL xin B.Bình Dương thanh lý sớm... vì ít được ra sân ảnh 2 B.Bình Dương có thể sẽ thay đổi nhiều ngoại binh cho mùa sau
Được biết, Văn Tiến và Đông Triều cùng được ban lãnh đạo B.BD làm giấy thanh lý trước khi đội nhà bước vào chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TPHCM ở vòng hạ màn LS V-League 2020.

Ở một diễn biến khác, trung vệ Rabo Ali, tiền vệ Hedipo Gustavo và tiền đạo Toure Youssouf đã hết hạn hợp đồng với B.BD. Nguồn tin cho biết, B.BD đang thương lượng để có thể tiếp tục gia hạn với Rabo Ali. Trong khi hai ngoại binh còn lại vẫn trong trạng thái... chờ. 

Tin cùng chuyên mục