Cựu sao Quỷ đỏ đột quỵ trên sân khi máy trợ tim ngừng hoạt động

Cựu hậu vệ Manchester United, Daley Blind hôm nay đã đăng dòng cảm xúc trên tài khoản twitter để cảm ơn các fan đã ủng hộ anh sau sự cố đột quỵ  trong trận giao hữu của Ajax Amsterdam.
Daley Blind ngã quỵ trên sân
Daley Blind ngã quỵ trên sân

Hậu vệ Daley Blind của Ajax Amsterdam đã gục ngã trên sân khi máy khử rung tim cấy ghép của anh ấy bị hỏng trong trận tập huấn trước mùa giải với Hertha Berlin vào thứ Ba.

Cầu thủ 30 tuổi người Hà Lan ngay lập tức ngã xuống đất khi thiết bị ngừng hoạt động vào cuối trận đấu, nhưng anh đã có thể tự bước ra khỏi sân khi được thay ra.
Daley Blind từng chơi cho Manchester United từ năm 2014 đến 2018 trước khi chuyển về khoác áo CLB cũ Ajax Amsterdam. Anh vẫn thi đấu bình thường trước khi gặp sự cố hồi cuối năm ngoái. Daley bị chóng mặt trong trận đấu với Valencia ở Champions League vào tháng 12, sau đó anh được chẩn đoán là bị viêm cơ tim.
Một máy khử rung tim cấy ghép dưới da (ICD), một thiết bị theo dõi và điều chỉnh nhịp tim, đã được trang bị cho anh và sau đó Daley có thể trở lại tập luyện đầy đủ vào tháng 2.

Cựu sao Quỷ đỏ đột quỵ trên sân khi máy trợ tim ngừng hoạt động ảnh 1 Daley Blink trên sân tập hôm thứ Ba
Nhưng hôm thứ Ba, máy trợ tim của anh đã gặp trục trặc khiến các fan lo lắng cho số phận của ngôi sao tài năng. Sau khi khỏe lại, cựu cầu thủ Manchester United đã đưa ra một bản cập nhật tích cực về tình trạng của anh ấy. Daley Blind đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ và động viên anh trong thời khắc thập tử nhất sinh.

Blind viết trong một bài đăng trên Twitter: “Rất cám ơn vì tất cả những tin nhắn tốt đẹp mà tôi nhận được. Tôi có thể nói rằng tôi ổn và cảm thấy ổn".
Trung vệ người Hà Lan đã có mặt tại trại tập huấn Sportpark de Toekomst sáng nay. Anh sẽ trải qua các bài kiểm tra thêm và chờ kết quả trước khi tiếp tục tập luyện. 

Tin cùng chuyên mục