Cựu sao Milan hẹn hò “bom sex”

"Bom sex" Pamela Anderson của Hollywood bị phát hiện liên tục đi chơi với cầu thủ bóng đá điển trai Adil Rami những ngày gần đây.
Pamela Anderson (bìa phải) liên tục đi chơi với Rami
Pamela Anderson (bìa phải) liên tục đi chơi với Rami
Adil Rami mới 31 tuổi còn Pamela Anderson sẽ tròn 50 tuổi vào ngày 1-7 tới. Nhưng bất chấp tuổi tác chênh lệch, Rami vẫn quyết tâm theo đuổi và dường như, anh chàng đã từng bước chiếm trọn trái tim "bom sex" nổi tiếng Hollywood.

Bằng chứng là thời gian gần đây, Rami và Pamela đã cùng nhau đi dạo ở thành phố Nice trước khi có bữa ăn tối lãng mạn tại nhà hàng Cote d'Azur. Được biết, Rami bất ngờ chú ý tới Pamela thông qua một người bạn của mình. 

Trước đó, cựu cầu thủ của AC Milan và Valencia đã chia tay người mẫu đồ lót Sidonie Biemont bất chấp việc cô nàng này đã sinh cho anh 2 người con. Trong quá khứ, Adil và Sidonie đã trải qua 1 giai đoạn khủng hoảng khá nghiêm trọng khi Adil bị đồn đoán “ăn vụng” với 1 “showgirl” ở Milan. Tuy nhiên, bằng niềm tin dành cho nhau, cả 2 đã vượt qua những tin đồn này khá đơn giản. Sự nghiệp của Rami có không ít vinh quang, nhưng kèm theo đó là nhiều lần thất bại đáng quên. Tuy nhiên, dù trong hoàn cảnh nào, anh luôn được những cô nàng xinh đẹp chăm sóc và động viên. Hiện tại, Rami đang thi đấu trong màu áo Sevilla và anh đã không ít lần bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với đội bóng Tây Ban Nha.

Tin cùng chuyên mục