Cựu người mẫu từng cáo buộc Cristiano Ronaldo cưỡng hiếp lại đòi bồi thường 65 triệu euro

Cựu người mẫu Kathryn Mayorga, người cáo buộc Cristiano Ronaldo cưỡng hiếp cô ở Las Vegas năm 2009, mới đây lại đòi bồi thường thiệt hại 65 triệu euro.
Cristiano Ronaldo và Kathryn Mayorga
Cristiano Ronaldo và Kathryn Mayorga

Vụ việc được cho là xảy ra trong một căn hộ áp mái ở Las Vegas sau khi Mayorga và Ronaldo gặp nhau tại một hộp đêm vào năm 2009. Theo tờ báo khổ nhỏ Daily Mirror, các tài liệu của tòa án chỉ ra rằng cựu người mẫu đòi bồi thường khoảng 41,5 triệu euro cho "nỗi đau và sự chịu đựng trong quá khứ và tương lai" và khoảng 20,5 triệu euro cho "những thiệt hại của sự trừng phạt".

Các khoản phí đã được rút lại vào năm 2010 sau khi Mayorga chấp nhận số tiền thanh toán là 375.000 đô la.

Tuy nhiên, 3 năm trước Mayorga đã đệ đơn kiện dân sự ở Las Vegas, nói rằng các cáo buộc vẫn chưa được giảm và khi chấp nhận thỏa thuận, cô vẫn bị tổn thương bởi cáo buộc tấn công tình dục.

Trong khi đó, Ronaldo hơn một lần đã phủ nhận các sự kiện được cho là diễn ra ở Las Vegas.

"Tôi kiên quyết phủ nhận những cáo buộc chống lại mình, vì hiếp dâm là một tội ác ghê tởm đi ngược lại tất cả những gì mà tôi tin tưởng", tuyển thủ Bồ Đào Nha viết trên Twitter hồi năm 2018.

"Vì tôi có thể muốn xóa tên của mình, tôi từ chối cung cấp cảnh tượng truyền thông được tạo ra bởi những người tìm cách quảng bá bản thân với chi phí của tôi".

Tin cùng chuyên mục