Cựu HLV HA.GL bị CLB ở Campuchia thanh lý hợp đồng

Do không đạt yêu cầu về thành tích, mới đây CLB Tiffy Army của Campuchia đã chính thức chia tay HLV Lee Tae Hoon.

Ông Lee Tiffy Army
Ông Lee Tiffy Army

HLV người Hàn Quốc trên cũng từng làm GĐKT, sau đó làm HLV trưởng CLB HA.GL, nhưng không tạo được dấu ấn ở đội bóng phố Núi nên đã bị thanh lý trước khi bầu Đức gọi Kiatisak sang nắm đội.

Ông Lee sau đó chuyển sang làm việc tại giải VĐQG Campuchia, nhưng chỉ sau 5 tháng, ông đã bị sa thải trước 4 vòng đấu cuối. Tiffy Army chỉ có 22 điểm sau 18 vòng, gần như hết cơ hội vào Top 5 để tranh suất dự AFC Cup 2022.

Từ đầu mùa giải 2021 đến nay, CLB Tiffy Army đã để thua 9 trong 13 trận tại giải vô địch nước này. Đây là thành tích không làm hài lòng lãnh đạo đội bóng, và vì thế họ đã quyết định sớm chia tay nhà cầm quân này.

Cựu HLV HA.GL bị CLB ở Campuchia thanh lý hợp đồng ảnh 1 Trước khi dẫn dắt Tiffy, ông Lee đã có 2 mùa làm việc tại HAGL ở vai trò GĐKT, sau đó là HLV trưởng
Được biết ngoài yếu tố thành tích không như kỳ vọng, ông Lee còn gặp vấn đề khác ở chuyện hậu trường, cầu thủ đội này tỏ ý không phục ông thầy này về quan điểm huấn luyện. Đó cũng là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến quyết định chia tay sớm của lãnh đạo CLB dành cho ông.

Tiffy Army là đội bóng thứ 3 trong sự nghiệp của HLV Lee Tae Hoon. Trước đó, ông Lee từng dẫn dắt đội tuyển Campuchia và CLB HAGL. Ông Lee từng 2 lần dẫn dắt Campuchia trong giai đoạn 2010 tới 2017 trước khi sang V-League thử sức ở đội bóng phố Núi.

Tin cùng chuyên mục