Cựu HLV Chelsea nhận thư khủng bố - bức thư mang theo một viên đạn

Môt phong thư mang trong đó một viên đạn đã được gửi đến CLB Inter Milan hôm nay làm cả làng bóng Ý hoảng loạn. Các quan chức Nerazzurri đã thông báo cho cảnh sát khi tin rằng thông điệp này mang ý nghĩa đe dọa, nhắm đến HLV Antonio Conte.
Cựu HLV Chelsea nhận thư khủng bố - bức thư mang theo một viên đạn

Inter đang đứng thứ 2 tại Serie A sau chuỗi 5 trận bất bại, bao gồm cả chiến thắng 3 trận gần nhất. Thực tế là Inter Milan chỉ thua 1 và hòa 1 trong 12 trận gần đây ở Serie A. Họ hiện chỉ kém Juventus 1 điểm. Tuy nhiên, một số người hâm mộ vẫn không hài lòng với lối chơi của đội.
Theo tờ Corriere della Sera, Antonio Conte đã phải liên lạc với cảnh sát và chính Inter Milan để thông báo cho họ rằng ông nhận được thông điệp đe dọa.
Báo chí sáng nay loan tin là bức thư được gửi thẳng đến cựu HLV Chelsea Antonio Conte, nhưng bản thông báo của CLB cho thấy phong thư đen này không gừi thẳng cho Conte mà gửi đến đại bản doanh của Inter Milan. Người phát ngôn của Inter cho biết: "Liên quan đến những tin tức được công bố ngày hôm nay, Antonio Conte không nhận được bất kỳ bức thư đe dọa nào"
"Do đó, ông ấy không trực tiếp nộp đơn khiếu nại. Chính CLB đã nhận được một lá thư và, theo thông lệ trong tình huống này, CLB đã tiến hành liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền".
Lịch thi đấu tiếp theo của Inter cho thấy họ sẽ du hành tới sân Torino vào ngày 23-11.Trận đấu không đến nỗi căng thẳng để một ai đó phải đưa ra thông điệp đe dọa nhà cầm quân.

Tin cho hay, cảnh sát đang canh phòng quanh khu nhà của Conte, trong lúc các điều tra viên đang rà soát để tìm ra nguyên nhân dẫn đến bức thư mang theo viên đạn.

Tin cùng chuyên mục