Cúp Truyền hình TPHCM 2018: Danh hài Việt Hương thán phục các VĐV xe đạp

Không kiềm được cảm xúc trước tinh thần thi đấu quả cảm của các cua rơ, danh hài Việt Hương đã tặng vài nụ hôn cho các VĐV đoạt thành tích cao trong chặng 27 cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình – Tôn Đông Á 2018 diễn ra vào sáng nay từ Cà Mau đi Đất Mũi (106 km).

Việt Hương gởi tặng nụ hôn cho áo vàng Nguyễn Thành Tâm. Ảnh: HOÀNG HÙNG
Việt Hương gởi tặng nụ hôn cho áo vàng Nguyễn Thành Tâm. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Có mặt trong buổi lễ trao giải chặng 27, danh hài khá nổi tiếng trong nhiều chương trình games show truyền hình Việt Hương tỏ ra thán phục các tay đua xe đạp. Bởi cô thấy các tay đua hàng này phải chinh phục mấy trăm km bất kể trời mưa hay nắng mà vẫn “tỉnh bơ”. Trong khi Việt Hương đạp có vài km đã thấm mệt. Ngay sau đó, danh hài Việt Hương đã đi thăm hỏi các tay đua cũng như động viên họ trong các chặng còn lại.

Cúp Truyền hình TPHCM 2018: Danh hài Việt Hương thán phục các VĐV xe đạp ảnh 1

Diễn biến đường đua chặng 27 cũng tương tự như những chặng gần đây. Một tốp các tay đua có thứ hạng thấp được thoát đi và Nguyễn Vũ Linh (Calytos Đồng Tháp) xuất sắc rút thắng Nguyễn Huỳnh Phú Lộc (Quân đội), Đỗ Hùng Cường (Hà Nội) về nhất nhận 20 triệu đồng.

Trật tự bảng tổng sắp sau 27 chặng không có gì thay đổi. Tay đua Nguyễn Thành Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) vẫn mặc áo vàng, Lê Nguyệt Minh (Minh Giang (TPHCM) giữ áo xanh, Loic (Bike Life Đồng Nai) mặc áo đỏ, Ngô Văn Phương (Bảo vệ thực vật An Giang) mặc áo trắng và VUS TPHCM đứng đầu giải đồng đội. Ngày mai, đoàn đua chạy chặng 28 từ Cà Mau đi Kiên Giang.

Nhân dịp đến với vùng cực Nam của Tổ quốc, ông Nguyễn Thanh Trung-Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Tôn Đông Á, nhà tài trợ chính của giải cùng BTC trao chứng nhận tài trợ xây phòng tin học cho trường THCS xã Đất Mũi (Cà Mau) trị giá 200 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam H’hen Niê và nghệ sĩ hài Việt Hương cùng các thành viên trong đoàn đã tham gia trồng cây lưu niệm tại Mũi Càu Mau.

Tin cùng chuyên mục