Cúp Quốc gia sẽ khởi động trước khi mùa bóng 2020 trở lại

Ngày 26-8, Công ty Cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) đã gởi thông báo đến với 8 đội lọt vào vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 để thông báo thời gian thi đấu cùng những quy định trong việc đảm bảo sức khỏe cộng đồng trong việc phòng, chống dịch Covid-19.

Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ tiếp "người anh em" CLB TPHCM ở vòng Tứ kết
Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ tiếp "người anh em" CLB TPHCM ở vòng Tứ kết

Qua đó, VPF đã lên phương án vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 sẽ thi đấu trong 2 ngày 11 và 12-9 trên các sân Hàng Đẫy, Bà Rịa và Hà Tĩnh. Điều thuận lợi là các sân này nằm trong những địa phương không phải là vùng dịch.

Theo thông báo trên, các đội chủ nhà sẽ thực hiện báo cáo, xin phép cơ quan chức năng tại địa phương về kế hoạch triển khai các trận đấu. Liên quan đến việc sân có đón khán giả hay không, Ban tổ chức trận đấu địa phương chịu trách nhiệm thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của cơ quan chức năng tại địa phương.

Cúp Quốc gia sẽ khởi động trước khi mùa bóng 2020 trở lại ảnh 1 Tô Văn Vũ cùng các đồng đội ở B.Bình Dương sẽ thi đấu trên sân nhà của Viettel
Các CLB thực hiện kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm Covid-19 cho tất cả các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện trước khi tham gia trận đấu. Toàn bộ thông tin xét nghiệm gửi về ban điều hành, trước khi diễn ra từ 3-5 ngày. Những thành viên có kết quả xét nghiệm không đảm bảo, sẽ không được tham gia thi đấu, làm nhiệm vụ trận đấu. 

Đến ngày 3-9, là hạn chót để Ban tổ chức địa phương gởi văn bản có ý kiến của cơ quan chức năng địa phương. Trong trường hợp Ban tổ chức địa phương không đáp ứng được các yêu cầu trên, Ban điều hành giải sẽ quyết định sân thi đấu khác phù hợp.

Lịch thi đấu vòng Tứ kết: Bà Rịa Vũng Tàu - TPHCM, Viettel - Becamex Bình Dương, Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh và Hà Nội - Cần Thơ.

Cúp Quốc gia sẽ khởi động trước khi mùa bóng 2020 trở lại ảnh 2 Lịch thi đấu vòng Tứ kết (Ngày cụ thể sẽ được VPF thông báo sau). Inforgraphic: HỮU VI

Tin cùng chuyên mục