Cúp Quốc gia 2019: Bàn “đốt” lưới nhà khó hiểu của cầu thủ Cần Thơ

Loạt trận của vòng 1 Cúp Quốc gia 2019 tiếp tục diễn ra 3 trận vào ngày 30-3 trong ngày đấu đáng quên của các đội chủ nhà khi có 2 đội bị loại. Nhưng đáng chú ý là pha “đốt đền” khó hiểu của cầu thủ đội Cần Thơ nhưng trọng tài đã không công nhận.

Quảng Nam giành chiến thắng trước tân binh hạng nhất Phù Đổng. Ảnh: MINH HOÀNG
Quảng Nam giành chiến thắng trước tân binh hạng nhất Phù Đổng. Ảnh: MINH HOÀNG

Cuộc so tài giữa Bình Phước và Cần Thơ khá cân sức khi hai đội sẽ cùng tranh tài ở giải hạng Nhất 2019. Phút 39, khi trận đấu đang có tỷ số 1-1, Cần Thơ được hưởng quả đá phạt trên phần sân nhà. Dù thủ môn Minh Nhựt đã rời xa khung thành, nhưng thủ quân Văn Quânbất ngờ thực hiện quả chuyền bổng về khá hiểm hóc, bóng đi luôn vào lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Tình huống làm gợi nhớ đến pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Lã Xuân Thắng (CAHN) từ hơn 10 năm trước.

Sau khi công nhận bàn thắng, trọng tài Lê Đức Thuận đã hội ý cùng trợ lý trọng tài và sau cùng đã thay đổi quyết định, hủy bàn thắng. Diễn biến trận đấu sau đó là màn rượt đuổi bàn thắng hấp dẫn với tỷ số hòa 2-2 và Bình Phước thắng 8-7 ở loạt sút luân lưu 11m.

Nam Định vượt qua chủ nhà Long An tại Tân An. Ảnh: DƯƠNG THU
Một trận đấu khác cũng phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11m là cuộc so tài giữa Long An và Nam Định. Hai đội hòa 1-1 ở giờ đấu chính là Nam Định đi tiếp sau khi thắng 5-3 ở loạt sút luân lưu. Trận đấu muộn nhất trong ngày, đội Phù Đổng để thua 0-1 trước Quảng Nam trên sân nhà.

Tin cùng chuyên mục