Cười ra nước mắt: karate chuẩn bị bế mạc, VĐV Thái Lan mới đến Việt Nam xin thi đấu

Chuyện thật tưởng đùa đó là một tuyển thủ của đội tuyển karate Thái Lan vừa đến Việt Nam để đăng ký thi đấu dù môn này chuẩn bị bế mạc.

karate chuẩn bị bế mạc nhưng VĐV Thái Lan mới đến xin thi đấu. Ảnh: MINH CHIẾN
karate chuẩn bị bế mạc nhưng VĐV Thái Lan mới đến xin thi đấu. Ảnh: MINH CHIẾN

Tối 19-5, ban tổ chức môn karate tại SEA Games 31 đang diễn ra ở nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình nhận được thông tin từ sân bay quốc tế Nội Bài đó là có 1 tuyển thủ của Thái Lan đến tham dự SEA Games môn này và yêu cầu được đón tới địa điểm thi đấu.

Tuy nhiên, môn đấu sẽ chính thức kết thúc trong ngày 20-5 nên điều này không hợp lệ. Bởi lẽ, trước khi thi đấu, mọi đăng ký và cân hạng đã được ban tổ chức cùng bộ phận chuyên môn và đại diện các đoàn thể thao hoàn tất thì mới tiến hành thi đấu.

Việc đến Việt Nam đầy bất ngờ của tuyển thủ karate Thái Lan chỉ đủ giúp anh...du lịch. Ban tổ chức môn karate của SEA Games 31 chỉ bố trí đội ngũ đón vận động viên và để lưu trú lại tại Hà Nội chứ không được đăng ký thi đấu ở Ninh Bình.

Đây có lẽ là trường hợp hiếm hoi nhất của kì SEA Games 31, VĐV đến tham dự vào đúng ngày môn đấu bế mạc mà không đăng ký gì với ban tổ chức. Tính đến trước ngày bế mạc, đội karate Thái Lan chưa giành được HCV nào ở SEA Games 31.

Trong chiều tối ngày 20-5, môn karate khép lại với 3 nội dung gồm đồng đội nam kumite (đối kháng), đồng đội nữ kumite và đồng đội nam kata (biểu diễn).

Tin cùng chuyên mục