Cuối cùng Quỷ đỏ đã có được Bruno Fernandes?

Sau nỗ lực ở mùa hè thất bại, Man.United được cho đã trở lại và thành công mang tiền vệ sáng tạo Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon về Old Trafford.

Bruno Fernandes một lần nữa được cho đang đến gần Man.United. Ảnh: Getty Images
Bruno Fernandes một lần nữa được cho đang đến gần Man.United. Ảnh: Getty Images

Tiết lộ từ truyền thông Anh, thì đã có một cuộc họp giữa quan chức 2 đội tại Anh hồi tuần trước, và các đại diện Sporting đã bay trở về Bồ Đào Nha trong sự hài lòng. Tiết lộ từ The Sun, thương vụ này sẽ sớm hoàn tất trong vài ngày tới, khi tiền vệ 25 tuổi dự kiến ký hợp đồng 5 năm với mức lương khoảng 100.000 bảng/tuần.

Một tiết lộ khá bất ngờ khác, là đại diện Bồ Đào Nha dự kiến sẽ giảm yêu cầu về mức chuyển nhượng từng khiến Quỷ đỏ “cùn bước” trong mùa hè, từ 80 triệu bảng xuống còn 60 triệu. Diễn biến này một phần xuất phát từ chính mong muốn đến Man.United của cầu thủ, dù anh chỉ vừa đặt bút ký hợp đồng mới đến năm 2023 chỉ cách đây 6 tuần. Và một phần, Sporting hy vọng sẽ được tạo điều kiện ký hợp đồng với cầu thủ đa năng cũ của họ là Marcos Rojo, người từng rời đi vào năm 2014.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang được đánh giá là cầu thủ sáng tạo và chơi ổn định bật nhất trong 2 năm qua. Nếu mùa trước, anh gây chú ý cho Man.United nhờ ghi được 32 bàn thắng và 18 pha kiến tạo trong 53 trận đấu. Thì bất chấp thương vụ sụp đổ hồi mùa hè, cầu thủ có 19 lần khoác áo tuyển Bồ Đào Nha tiếp tục chơi tốt ở mùa này với 15 bàn thắng và 13 pha kiến tạo trong 25 trận. Trong bối cảnh sẽ mất Paul Pogba và Scott McTominay trong t1 nhất một tháng tới, thì người hâm mộ Man.United chắc chắn đang rất hy vọng thương vụ Bruno Fernandes sẽ hoàn thành sớm nhất có thể.

Ở một động thái khác, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tiếp tục “chính sách trẻ” của mình khi hướng sự quan tâm đến hậu vệ 19 tuổi Marash Kumbulla từ Hellas Verona. Tài năng người Albania chỉ ra mắt Serie A vào đầu mùa giải nhưng đã nổi lên như một trong những cầu thủ trẻ hay nhất giải đấu, việc Chelsea, Juventus, Atalanta, Inter Milan, Napoli, Red Bull Leipzig đang thể hiện sự quan tâm cũng là bảo chứng cho chất lượng của anh.

Mặc dù có một hàng hậu vệ trị giá lên đến 186 triệu bảng, nhưng chỉ có thể giữ sạch lưới 4 trong 22 trận ở Premier League mùa này.

Tin cùng chuyên mục