Cuộc họp hiện đại với Samsung Flip

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa ra mắt Bảng flipchart điện tử Samsung Flip WM55H, tại Trung tâm Trải nghiệm Giải pháp Doanh nghiệp Samsung (EBC) thuộc Khu Công nghệ cao TPHCM. WM55H cho phép chia sẻ, chú thích, di chuyển, tìm kiếm dễ dàng và tạo nhiều nội dung cùng lúc cho nhóm người sử dụng. 
Cuộc họp hiện đại với Samsung Flip

Giá đỡ di động và bánh xe của Flip biến đổi linh hoạt theo không gian hội nghị. Tối đa 4 người tham gia khác nhau có thể giới thiệu nội dung hoặc chú thích trực tiếp trên màn hình cùng lúc sử dụng ngón tay hoặc bút Passive 2 mặt. Màn hình có thể tương thích với nhiều thiết bị thông qua kết nối không dây và cổng USB, PC…

Chức năng chia sẻ màn hình tích hợp giúp nội dung trên flipchart có sẵn trên máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng được kết nối mà không bị gián đoạn hoặc giảm chất lượng hình ảnh. Người dùng có thể nhập nội dung cá nhân lưu trữ lên màn hình và giới thiệu những ý tưởng mới cho cuộc thảo luận.

Khi người thuyết trình tương tác với màn hình cảm ứng, việc sử dụng bút Passive mang lại cảm giác tự nhiên như viết trên bảng truyền thống. Sau khi nhấn nút hoặc tháo Passive khỏi khay đựng, Samsung Flip sẽ tự động kích hoạt để không bỏ lỡ một giây phút nào của cuộc họp.

Chỉ việc vuốt nhanh ngón tay hoặc bàn tay, người dùng sẽ xóa đi những nội dung không cần thiết khỏi màn hình. Nhờ tự động lưu lại liên tục, thông tin bị xóa dễ dàng được phục hồi. WM55H cho phép truy cập cùng lúc 20 trang với tính năng tìm kiếm, hiển thị tích hợp nhanh chóng...

Khi cuộc họp kết thúc, thông tin được lưu trữ bảo mật trên nền tảng Knox, đảm bảo chỉ những người dùng được phê duyệt mới có thể truy cập thông tin. Người dùng có thể lưu lại ghi chú cuộc họp vào ổ USB hoặc thiết bị bên ngoài.

Tin cùng chuyên mục