Cuộc ganh đua giữa Messi và Ronaldo sẽ sống mãi trong tâm trí mọi người

Trận Siêu kinh điển luôn vĩ đại và đầy cuốn hút nhưng Messi thừa nhận là khi Cristiano Ronaldo còn chơi cho Kền kền trắng, trận chiến càng thêm gai góc và hấp dẫn tột cùng.
Cuộc ganh đua giữa Messi và Ronaldo sẽ sống mãi trong tâm trí mọi người

Lionel Messi tin rằng "cuộc đọ sức đặc biệt" giữa anh và Cristiano Ronaldo khi cặp đôi này ở hai phía đối nghịch của trận cầu truyền kiếp Siêu kinh điển sẽ để lại ấn tượng lâu dài.

Siêu sao của Barcelona đã đối đầu với Ronaldo trong gần một thập kỷ tại LaLiga, nơi hai người ghi bàn với cấp độ đáng kinh ngạc và thực tế đã chia nhau sở hữu Quả bóng vàng.
Cuộc tranh luận về việc ai là cầu thủ hay nhất thế giới vẫn không có hồi kết nhưng điều được chấp nhận rộng rãi là danh xưng đó chỉ có thể thuộc về Messi hoặc Ronaldo.
Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã rời Juventus, nhưng Messi - người đã giành được Quả bóng Vàng thứ 6 kỷ lục vào tháng 12 - có những kỷ niệm đẹp về cuộc ganh đua dài lâu giữa họ.


Thông kê của OPTA: 
35 – Lionel Messi Lionel Messi đã trở thành cầu thủ ghi nhiều hat-trick nhất trong lịch sử LaLiga (35 lần), vượt qua Cristiano Ronaldo (34 lần).

 
"Các trận đấu với Real Madrid luôn có ý nghĩa rất lớn, nhưng khi Cristiano còn ở đó, trận Siêu kinh điển trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Nhưng đó là một giai đoạn đã trôi qua, mà chúng ta đã trải nghiệm. Bây giờ, chúng ta phải nhìn về tương lai".
"Đó là một cuộc đấu tay đôi đặc biệt và nó sẽ tồn tại trong tâm trí mọi người mãi mãi., cũng bởi vì nó tồn tại trong nhiều năm và không dễ để duy trì mức độ như vậy trong một thời gian dài".
"Thêm vào đó, những đội bóng mà chúng tôi chơi cũng rất mạnh, cả Real Madrid và Barca, hai đội bóng hay nhất thế giới".
"Cuộc đọ sức thể thao giữa chúng tôi rất đẹp ở cấp độ cá nhân và tôi nghĩ mọi người cũng vui, dù họ là người hâm mộ Madrid hay Barca hay thậm chí chỉ là người hâm mộ bóng đá nói chung".

Barca tuần này đã bổ nhiệm HLV mới, với Quique Setien thay thế Ernesto Valverde, mặc dù CLB vẫn chia sẻ ngôi đầu với Madrid. 
Trận siêu kinh điển gần nhất kết thúc với tỷ số 0-0 tại Camp Nou vào tháng 12, và Barca chuẩn bị tới Santiago Bernabeu chơi trận lượt về vào tháng Ba.

Tin cùng chuyên mục