Cuộc đua trụ hạng V-League 2022: Lúc này mới… vui

Như SGGPO đưa tin, trong giai đoạn khó khăn nhất với việc đang đứng cuối bảng xếp hạng V-League 2022, CLB Sài Gòn vẫn tìm được đối tác để chuyển giao. Cụ thể là đã có đơn vị đang trong lộ trình tiếp nhận đội bóng này trong thời gian tới cũng như tân chủ tịch CLB cũng được xác định là ông Nguyễn Thái Phiên.

Hai trận thắng trước Hà Tĩnh đã giúp CLB Sài Gòn tìm lại hy vọng trong cuộc đua trụ hạng
Hai trận thắng trước Hà Tĩnh đã giúp CLB Sài Gòn tìm lại hy vọng trong cuộc đua trụ hạng

Chính sự chuyển giao đội bóng trong lúc này mới làm cho cuộc đua tranh trụ hạng thêm phần quyết liệt bởi điều quan trọng nhất với các đội đang ở khu vực cuối bảng trong lúc này chính là yếu tố tinh thần. Từ việc cứ mãi ở vị trí cuối bảng xuyên suốt từ đầu mùa, nay CLB Sài Gòn vẫn tìm được đối tác để tiếp nhận thì đó mới là điều đámg quý ở đơn vị nhận đội bóng này. Bởi lẽ thường, khi nhận bất kỳ CLB nào thì thường ở giữa hai mùa bóng, còn nếu giữa mùa thì CLB ấy phải ở vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. 

Cũng từ việc có được nhà tài trợ mới, tương lại được bảo đảm sẽ là cú hích để giữ “lửa” chiến đấu cho thầy trò ông Lê Huỳnh Đức trong lúc này. Ngay sau khi tiếp nhận đội bóng, những người quản lý mới đã đề ra những mục tiêu ở phía trước, ưu tiên hàng đầu của họ là cải thiện chất lượng đội bóng, cải thiện thứ hạng và tiếp tục tham dự V-League ở những mùa bóng tiếp theo. Điều đó đồng nghĩa mục tiêu của Sài Gòn FC là cố gắng để trụ hạng.

Cuộc đua trụ hạng V-League 2022: Lúc này mới… vui ảnh 1 Buổi họp chuyển giao vai trò quản lý ở thượng tầng mới đây tại CLB Sài Gòn, cũng là "phát pháo" để hâm nóng cuộc đua trụ hạng mùa bóng năm nay
Mức thưởng lớn với 1,5 tỷ đồng cho trận thắng Hà Tĩnh vừa qua đã gây nhiều bất ngờ, nhưng theo thông tin thì mức thưởng trên cũng sẽ được duy trì trong suốt giai đoạn còn lại ở mùa giải năm nay. Chí ít, việc CLB Sài Gòn “treo” thưởng như trên sẽ buộc nhóm đội đang đua trụ hạng cũng phải… cân chỉnh lại mức thưởng. Nam Định đã sẵn sàng “phá két” để chi thưởng, còn phía CLB TPHCM thì có thể cũng phải giữ mức thưởng ổn định hoặc hơn như hiện nay.

Cuộc đua lúc này không chỉ gói gọn vào mỗi cá nhân các cầu thủ, HLV, hình ảnh của CLB, sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ địa phương mà còn cả hình ảnh của nhà tài trợ, các ông bầu. Chính vì thế mà trái ngược với hình ảnh thong dong của CLB Hà Nội ở tốp đầu bảng, sự ngột ngạt ở nhóm cuối sẽ làm gia tăng tính quyết liệt của V-League trong những vòng đấu tới. Chí ít, sự xuất hiện của nhà tài trợ mới của CLB Sài Gòn sẽ hâm nóng cuộc tranh đua hiện nay.

Tin cùng chuyên mục