Cùng vui Tết với các cựu cầu thủ gặp hoàn cảnh khó khăn

Như thông lệ hàng năm, vào những ngày người dân cả nước chuẩn bị đón Tết, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam phối hợp cùng các nhà tài trợ tiến hành buổi gặp gỡ, thăm hỏi và trao quà Tết đến với các cựu cầu thủ gặp hoàn cảnh khó khăn. Chương trình như một sự chung tay để giúp các cựu cầu thủ có được cái Tết ấm áp hơn.

Cùng vui Tết với các cựu cầu thủ gặp hoàn cảnh khó khăn

Buổi gặp gỡ còn là dịp để các cầu thủ vừa đoạt danh hiệu Quả bóng vàng trong năm giao lưu, lắng nghe những chỉ dạy của các đàn anh, đàn chú đi trước. Năm nay do LS V-League 2021 đang trong giai đoạn đá dồn 4 vòng đầu trước kỳ nghỉ Tết cũng như đội tuyển nữ đang tập trung tại Hà Nội nên các Quả bóng vàng nam và nữ không thể cùng tham dự. Nhưng sẽ có sự góp mặt của các cầu thủ đoạt giải cao nhất ở futsal là Nguyễn Minh Trí, Hồ Văn Ý và Phùng Trọng Luân.

 Buổi gặp gỡ, giao lưu sẽ diễn ra vào sáng 25-1 tại trụ sở báo Sài Gòn Giải Phóng. Các cựu cầu thủ góp mặt ở chương trình thông qua danh sách của Liên chi hội cựu cầu thủ TPHCM gồm các ông Lê Văn Tư (Tư Lê), Trương Văn Tư (Tư Béo), Lưu Kim Hoàng, Đỗ Cẩu, Nguyễn Binh Quang, Trần Kim Sang, Phan Trung Việt, Trần Văn Hiệp…

 Cùng đồng hành với chương trình trao tặng quà Tết đến các cựu cầu thủ gặp hoàn cảnh khó khăn là Công ty TNHH Thái Sơn Nam, Công ty Đại Đông Hồ và công ty TNHH ADC.

Tin cùng chuyên mục