Cùng U.22 Việt Nam chinh phục SEA Games 29

Năm 2017 được xem là năm bận rộn nhất của bóng đá Việt Nam. Đội tuyển U.20 dự World Cup trẻ thế giới, đội tuyển U.15 vô địch Đông Nam Á, đội tuyển U.23 giành quyền tham dự Vòng chung kết U.23 châu Á 2018 với những trận đấu làm hài lòng cổ động viên.
Cùng U.22 Việt Nam chinh phục SEA Games 29

Nhưng trên hết, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang hồi hộp dõi theo những bước chân của các chàng trai U.22 trong màu áo đỏ tại SEA Games 29 với mục tiêu được hàng triệu triệu người Việt Nam chờ đợi: chiếc HCV lịch sử sau 57 năm.

Theo đánh giá của nhiều nhà chuyên môn, đội tuyển U.22 Việt Nam tại SEA Games 29 hội tụ đầy đủ mọi phẩm chất chiến thắng. Đó là tập hợp của những cầu thủ trẻ tài năng về kỹ thuật, có phong thái thi đấu hào hoa, đủ sức truyền cảm hứng người yêu bóng đá Việt Nam suốt từ năm 2014 đến nay. Và trên hết, đội tuyển ấy đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ Fan Việt. Những khán đài ngập tràn sắc đỏ, sôi động đến cuồng nhiệt trong  các trận đấu đầu tiên ở SEA Games 29 chính là minh chứng tinh thần hết mình với màu cờ sắc áo của triệu triệu người hâm mộ nước nhà. Tinh thần đó là sức mạnh to lớn của các đội tuyển quốc gia suốt hơn 20 năm qua, vẫn đang tiếp bước cùng đội U.22 cho cuộc hành trình chinh phục cúp vàng ở Malaysia.

Thấu hiểu tinh thần đó, Thương hiệu Vỏ xe số 1 Ấn Độ MRF, được giới xe tải Việt Nam ưa thích hơn 20 năm qua với cái tên “Lốp xe Lực Sĩ” quyết định tài trợ cuộc thi Dự đoán nhà vô địch bóng đá nam SEA Games 29 do Báo SGGP Thể Thao tổ chức. Sự kiện này có thể xem  là cách để người yêu bóng đá Việt Nam gởi gắm niềm tin, góp chung sức mạnh, cùng U.22 Việt Nam truyền cảm hứng, đam mê cho bóng đá Việt Nam vì mục tiêu vàng. 

Dịp này, Công ty Vân Vũ, nhà phân phối độc quyền vỏ xe Lực sĩ- MRF tung ra chương trình đặc biệt: Bảo hành vỏ Bố thép MRF đến 50% gai cho tất cả lỗi.

Tin cùng chuyên mục