Cung thủ xinh đẹp Thanh Nhi giành tấm HCV duy nhất cho đội TT-Huế

Các cung thủ toàn quốc đã khép lại nội dung thi đấu giải vô địch các CLB bắn cung toàn quốc 2022 và năm nay Nguyễn Thị Thanh Nhi mang về tấm HCV duy nhất cho đội cung TT-Huế.

Thanh Nhi là cung thủ giành tấm HCV duy nhất cho đội TT-Huế ở giải năm nay. Ảnh: T.NHI
Thanh Nhi là cung thủ giành tấm HCV duy nhất cho đội TT-Huế ở giải năm nay. Ảnh: T.NHI

Nguyễn Thị Thanh Nhi giành tấm HCV quan trọng trong nội dung 60m cung 1 dây nữ khi vượt qua các đối thủ mạnh để mang về kết quả vô địch duy nhất cho đội bắn cung TT-Huế ở giải năm nay.

Thanh Nhi là một trong những VĐV nữ đang được ban huấn luyện đội bắn cung Việt Nam đánh giá cao ở chuyên môn đồng thời cô từng là thành viên đội tuyển bắn cung Việt Nam đã thi đấu SEA Games 31 vừa qua. Tuy nhiên, cô và các đồng đội không giành được tấm HCV nào.

Cũng tại giải các CLB bắn cung toàn quốc 2022 này, đơn vị Hải Dương không có được tấm HCV nào mà chỉ đạt được 2 HCB cùng 1 HCĐ. Đoàn bắn cung TPHCM cũng chỉ giành được 2 tấm HCV, 2 HCB, 4 HCĐ.

Trong khi đó, cung thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt cùng các VĐV của đội Hà Nội đã thi đấu vượt trội để giành tới 20 tấm HCV trong các nội dung thi đấu qua đó xếp nhất chung cuộc. Riêng Ánh Nguyệt có được 4 tấm HCV cho mình tại giải thông qua các nội dung thi đấu và cô chỉ chịu thua duy nhất là ở nội dung 60m cung 1 dây nữ trước Thanh Nhi.

Khép lại giải vô địch các CLB bắn cung toàn quốc 2022 ở Bà Rịa-Vũng Tàu trong ngày 10-8, đoàn Hà Nội đứng đầu với 20 HCV, 14 HCB, 15 HCĐ còn hạng nhì là Vĩnh Long (6 HCV, 12 HCB, 8 HCĐ). Quảng Ninh là đơn vị xếp hạng 3 toàn đoàn khi có 3 tấm HCV, 3 HCĐ. Tới đây, đơn vị này là chủ nhà của Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022 nên các cung thủ Quảng Ninh vừa thi đấu ở Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ là những gương mặt nòng cốt tranh HCV ở Đại hội.

Từ sau SEA Games 31 tới nay, giải các CLB bắn cung toàn quốc 2022 mới là giải đầu tiên mà các cung thủ được ra sân thi đấu trong hệ thống thi đấu quốc gia.

Tin cùng chuyên mục