Cùng Heineken trải nghiệm “Khám phá thành phố của thế giới”

Thương hiệu bia Heineken vừa triển khai chiến dịch “Khám phá thành phố của thế giới” tại Việt Nam, trong đó có việc ra mắt mẫu chai Heineken Cities phiên bản đặc biệt dành cho TPHCM (ảnh). Đây là sáng kiến mới nhất của Heineken nhằm khơi nguồn cảm hứng, thúc đẩy mọi người khám phá và “sống” với những trải nghiệm mới mang đẳng cấp quốc tế ngay tại chính thành phố của mình. Lần đầu tiên, khách hàng tại TPHCM được tận hưởng mẫu chai Heineken Cities thiết kế đặc biệt với ngôi sao đỏ nổi bật và tên thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện trên nhãn chai.

Để truyền cảm hứng cho người hâm mộ, Heineken cũng sẽ giới thiệu các đoạn phim quảng cáo ngắn mang tên “Khám phá thành phố” (The Cities) kể về hành trình thú vị của một người đàn ông lần theo những địa chỉ bí ẩn trong một hộp danh thiếp bị thất lạc, và chuyến phiêu lưu đã mở ra cho anh những khám phá bất ngờ cùng những điểm đến đầy thú vị trong thành phố.

Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành của Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam (VBL), cho biết: Chúng tôi biết rằng các khách hàng của Heineken thường có một vài địa điểm vui chơi quen thuộc trong thành phố, họ có thể không bao giờ nghĩ đến việc vượt ra khỏi những giới hạn hàng ngày của mình để khám phá những bất ngờ mới. Với chiến dịch "Khám phá thành phố của thế giới", chúng tôi muốn truyền cảm hứng để các bạn thay đổi thói quen, khám phá và trải nghiệm những bí mật thú vị của thành phố mình đang sống.

Ngay từ bây giờ, người tiêu dùng tại TPHCM có thể tận hưởng mẫu chai Heineken Cities phiên bản TPHCM và cùng khách hàng cả nước tham gia cuộc du hành “Khám phá thành phố của thế giới” với Heineken, chiến thắng các giải thưởng hấp dẫn hàng ngày và có cơ hội nhận được phần thưởng đặc biệt là các chuyến đi khám phá các thành phố lớn trên thế giới. Đây là sáng kiến tiếp theo của Heineken nhằm tôn vinh bản lĩnh người đàn ông của thế giới. Không chỉ khơi nguồn cảm hứng cho người hâm mộ Việt Nam với những thử thách đáng nhớ, việc ra mắt chiến dịch này thể hiện cam kết của thương hiệu Heineken là không ngừng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mang đẳng cấp quốc tế, những sáng tạo vượt bậc cùng một chất lượng bia Heineken thượng hạng đồng nhất.

Long Thượng

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.