Thương hiệu bia Heineken vừa triển khai chiến dịch “Khám phá thành phố của thế giới” tại Việt Nam, trong đó có việc ra mắt mẫu chai Heineken Cities phiên bản đặc biệt dành cho TPHCM (ảnh). Đây là sáng kiến mới nhất của Heineken nhằm khơi nguồn cảm hứng, thúc đẩy mọi người khám phá và “sống” với những trải nghiệm mới mang đẳng cấp quốc tế ngay tại chính thành phố của mình. Lần đầu tiên, khách hàng tại TPHCM được tận hưởng mẫu chai Heineken Cities thiết kế đặc biệt với ngôi sao đỏ nổi bật và tên thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện trên nhãn chai.
![]() |
Để truyền cảm hứng cho người hâm mộ, Heineken cũng sẽ giới thiệu các đoạn phim quảng cáo ngắn mang tên “Khám phá thành phố” (The Cities) kể về hành trình thú vị của một người đàn ông lần theo những địa chỉ bí ẩn trong một hộp danh thiếp bị thất lạc, và chuyến phiêu lưu đã mở ra cho anh những khám phá bất ngờ cùng những điểm đến đầy thú vị trong thành phố.
Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành của Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam (VBL), cho biết: Chúng tôi biết rằng các khách hàng của Heineken thường có một vài địa điểm vui chơi quen thuộc trong thành phố, họ có thể không bao giờ nghĩ đến việc vượt ra khỏi những giới hạn hàng ngày của mình để khám phá những bất ngờ mới. Với chiến dịch "Khám phá thành phố của thế giới", chúng tôi muốn truyền cảm hứng để các bạn thay đổi thói quen, khám phá và trải nghiệm những bí mật thú vị của thành phố mình đang sống.
Ngay từ bây giờ, người tiêu dùng tại TPHCM có thể tận hưởng mẫu chai Heineken Cities phiên bản TPHCM và cùng khách hàng cả nước tham gia cuộc du hành “Khám phá thành phố của thế giới” với Heineken, chiến thắng các giải thưởng hấp dẫn hàng ngày và có cơ hội nhận được phần thưởng đặc biệt là các chuyến đi khám phá các thành phố lớn trên thế giới. Đây là sáng kiến tiếp theo của Heineken nhằm tôn vinh bản lĩnh người đàn ông của thế giới. Không chỉ khơi nguồn cảm hứng cho người hâm mộ Việt Nam với những thử thách đáng nhớ, việc ra mắt chiến dịch này thể hiện cam kết của thương hiệu Heineken là không ngừng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mang đẳng cấp quốc tế, những sáng tạo vượt bậc cùng một chất lượng bia Heineken thượng hạng đồng nhất.
Long Thượng
Các tin, bài viết khác
-
Vietnam Fitness Model 2021: Mới lạ với chiến dịch tìm kiếm 'những chiến binh săn mây'
-
Amway Việt Nam lần thứ 2 đón nhận Bằng khen của Bộ Y tế
-
Văn Toàn khai trương Cafe Ông Bầu ở Hải Phòng
-
Adidas ra mắt dòng sản phẩm tennis bền vững với môi trường
-
Vinaphone Phú Giáo vô địch giải bóng đá Bình Thắng mở rộng 2021
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng Cục TDTT vinh danh VĐV, HLV tiêu biểu 2020 và tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
-
Agribank đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong năm 2021
-
Sôi động giải bóng đá Ngành điện máy – Cúp Akino 2021
-
Herbalife Việt Nam tổ Chương trình Xuân Yêu Thương cho hơn 800 em trẻ
-
Quỹ Hi S từ Hisense Việt Nam hỗ trợ Hùng Dũng 50 triệu đồng