Cùng Fami mừng ngày gia đình Việt Nam

Tiếp nối thành công của chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2015, năm nay, nhãn hàng sữa đậu nành Fami kết hợp các đơn vị truyền thông tổ chức chiến dịch “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm", kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6.

“Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm”

Tiếp nối thành công của chiến dịch “Nhà là nơi…” năm 2015, năm nay, nhãn hàng sữa đậu nành Fami kết hợp các đơn vị truyền thông tổ chức chiến dịch “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm", kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6.

Với Noo Phước Thịnh và Văn Mai Hương làm đại sứ chiến dịch, Fami mong muốn giá trị gia đình được lan tỏa trong giới trẻ nhiều hơn nữa, thông qua việc kêu gọi mọi người chia sẻ với nhau nhiều cảm xúc hơn, để yêu thương gắn bó hơn thông qua bộ sưu tập xúc cảm gia đình Famicon. Thông qua những định nghĩa riêng về gia đình, Fami khuyến khích mỗi người cho dù cuộc sống có xoay chuyển theo thời gian, những giá trị của gia đình, những phút giây hạnh phúc đằng sau mỗi câu chuyện của “nhà” vẫn luôn cần được nâng niu, trân trọng.

Từ trái qua, MC Quỳnh Hương, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương.

Với thông điệp “Nhà là nơi có Fami”, thương hiệu sữa đậu nành số 1 Việt Nam này (84% thị phần) cam kết đem nguồn dinh dưỡng lành tới các gia đình Việt Nam. Với chủ đề "Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm" của năm 2016, nhãn hàng Fami tạo bộ biểu tượng cảm xúc riêng về gia đình mang tên Famicon - gồm các nhân vật hạt đậu nành trẻ trung, sinh động thể hiện những đa dạng những xúc cảm gần gũi như “Đáng yêu đến xiêu lòng”, “Sớt chia tất cả”, “Chưa xa đã nhớ”... giúp mỗi người chia sẻ xúc cảm gia đình với thân nhân dễ dàng và thú vị hơn. 

Cùng sự tham gia của 2 đại sứ Văn Mai Hương và Noo Phước Thịnh, chương trình 2016 còn ra mắt phiên bản MV mới trẻ trung và sôi nổi của ca khúc Nhà là nơi…của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Qua việc thể hiện những khoảnh khắc quây quần của gia đình Việt Nam hiện đại, vidéo ca nhạc truyền tải đến người xem những cảm xúc chân thật, ấm áp, nhắc nhớ đến những điều bản thân cảm nhận được ở “nhà” của riêng mình.

Ông Ngô Văn Tụ, Giám đốc Công ty Vinasoy, đại diện nhãn hàng Fami, chia sẻ: Với từng hộp Fami trên tay mỗi ngày, bạn và gia đình đã cho phép “Nhà” trở thành nơi có Fami, và hơn hết, cho Fami được trở thành một phần để mọi người trong nhà cùng sẻ chia với nhau những điều nhỏ nhặt nhất giữa bộn bề những vất vả lo toan trong cuộc sống.

Thông tin chi tiết chương trình được cập nhật trên website www.nhalanoi.com.

QUỲNH TRÂM

Tin cùng chuyên mục