Cua-rơ Nguyễn Hoàng Sang chính thức thay thế Trịnh Đức Tâm tham dự SEA Games 31

Cua-rơ Nguyễn Hoàng Sang (Đồng Nai) đã được tập trung đội tuyển xe đạp đường trường quốc gia sau khi cua-rơ Trịnh Đức Tâm (An Giang) bất ngờ xin rút khỏi đội tuyển.

Cua-rơ Nguyễn Hoàng Sang. Ảnh: PHƯƠNG NAM
Cua-rơ Nguyễn Hoàng Sang. Ảnh: PHƯƠNG NAM

Trong sáng 14-2, Tổng cục TDTT đã có quyết định đồng ý với việc đề xuất của bộ môn xe đạp (Tổng cục TDTT) về việc tập trung đội tuyển xe đạp đường trường quốc gia đối với cua-rơ Nguyễn Hoàng Sang (Đồng Nai) để thay thế cua-rơ Trịnh Đức Tâm (An Giang). Sau dịp nghỉ Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 vừa qua, Trịnh Đức Tâm đã bất ngờ gởi đơn và bày tỏ nguyện vọng xin rời đội tuyển nam đường trường.

Nguyên nhân của việc Trịnh Đức Tâm xin rời đội tuyển xe đạp đường trường quốc gia vẫn không được tiết lộ tuy nhiên, hiện tại đua này vẫn đang ở tại quê nhà Hưng Yên tự tập luyện sau khi chính thức được đồng ý cho thôi tập trung đội tuyển quốc gia.

Tổng thư ký Liên đoàn xe đạp & mô tô thể thao Việt Nam đồng thời là trưởng bộ môn xe đạp (Tổng cục TDTT) – ông Nguyễn Ngọc Vũ trao đổi ngày 14-2 “chúng tôi đã ổn định xong nhân sự đội xe đạp đường trường nam. Việc tập trung em Sang thay em Tâm thì ban huấn luyện đội tuyển thấy phù hợp chuyên môn và không có gì khó khăn”.

Như vậy, đội xe đạp đường trường Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 gồm các VĐV Nguyễn Hoàng Sang, Quàng Văn Cường, Phan Hoàng Thái, Nguyễn Hoàng Giang, Trần Tuấn Kiệt, Huỳnh Thanh Tùng, Nguyễn Tuấn Vũ, Nguyễn Trường Tài.

Hiện tại, bộ môn xe đạp (Tổng cục TDTT) và Liên đoàn xe đạp & mô tô thể thao vẫn xem xét để các cua-rơ của đội tuyển góp mặt ở giải đường trường cúp truyền hình TPHCM 2022.

Tin cùng chuyên mục