Cú sút phạt trong tuyết của Nguyễn Quang Hải vẫn dẫn đầu bầu chọn bàn thắng đẹp

Tiền vệ Quang Hải của đội U23 Việt Nam đang tạm dẫn đầu bàn thắng đẹp nhất giải U23 châu Á 2018 trong cuộc bầu chọn của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Bàn thắng của Quang Hải dưới trời tuyết vẫn đang ở số 1. Nguồn: AFC
Bàn thắng của Quang Hải dưới trời tuyết vẫn đang ở số 1. Nguồn: AFC

Cuộc bầu chọn được AFC bắt đầu thực hiện từ chiều ngày 29-1. Tới lúc này, bàn thắng của Nguyễn Quang Hải từ pha sút phạt dưới trời tuyết làm tung lưới đội U23 Uzbekistan, giúp U23 Việt Nam gỡ hòa 1-1 tại trận chung kết giải U23 châu Á 2018, tạm dẫn đầu.

Toàn cuộc bầu chọn có 10 pha ghi bàn được đưa vào để lựa chọn. Quang Hải có 2 bàn thắng được nằm trong cuộc bầu chọn. Ngoài pha sút phạt điệu nghệ trong trời tuyết tại trận chung kết, bàn thắng còn lại của Quang Hải là cú sút ghi bàn gỡ hòa 2-2 tại trận bán kết U23 Việt Nam gặp U23 Qatar.

Theo thống kê của AFC đến rạng sáng ngày 1-2, pha sút phạt trong trời tuyết của Nguyễn Quang Hải tạm dẫn đầu cuộc bầu chọn với 63,9% (126,555 lượt bầu). Tiếp đó là bàn thắng của Quang Hải ghi trong trận bán kết với U23 Qatar (24,2%). Các bàn thắng đứng sau đang là của Danial Amier (U23 Malaysia), Ganiev (U23 Uzbekistan)... nhưng tỷ lệ bầu chọn chỉ khoảng 5%.

Cuộc bầu chọn được AFC đưa ra trên trang chủ và người bầu sẽ thực hiện thao tác trên internet bằng việc chọn bàn thắng dựa trên ý kiến bản thân. Tuần này, cuộc bầu chọn dự kiến kết thúc.

Tin cùng chuyên mục