Cú sốc ở Barcelona: Chính Gerard Pique xúi Chủ tịch Laporta bán Messi!

Sau khi Gerard Pique tiết lộ rằng anh đã khóc khi Leo Messi rời Barcelona, một người bạn của gia đình cầu thủ người Argentina, Alfonso Aguilera Rosique, đã ném đá hậu vệ xứ Catalan trong một câu chuyện gây sốc trên Instagram. 
Gerard Pique và Leo Messi
Gerard Pique và Leo Messi

Việc Leo Messi rời Barcelona đã gây nên bao tiếc nuối cho người hâm mộ và đồng đội. Một trong số họ, Gerard Pique, đã công khai nói rằng anh đã khóc khi hay tin Leo Messi ra di, nhưng một người bạn của gia đình cầu thủ người Argentina cho rằng những bình luận của Pique là sai sự thật và đạo đức giả. Đó là Alfonso Aguilera Rosique, người đã xuất bản một câu chuyện trên Instagram với ảnh chụp màn hình của tờ báo Sport.

Rosique đã ném đá vào trung vệ Tây Ban Nha. Ông gọi anh ta là "kẻ giả dối", "kẻ kiêu ngạo" và tiết lộ rằng chính Pique là người đã xúi giục Joan Laporta bán huyền thoại số 10 của Barcelona.

"Dòng tiêu đề ghi: "Pique: 'Tôi đã khóc khi Messi rời Barca". Aguilera hoàn toàn không tin vào điều này." Gerard Pique (người mà anh ta gắn thẻ), bạn thật giả dối và kiêu ngạo đến mức không những bạn không khóc, mà bạn cũng đã nói với Joan Laporta tầm thường (người cũng được gắn thẻ) rằng nếu muốn xây dựng một đội chiến thắng, ông ta phải bán Leo Messi".

Cú sốc ở Barcelona: Chính Gerard Pique xúi Chủ tịch Laporta bán Messi! ảnh 1 Bài viết tre67n Istagram của Aguilera Rosique
Aguilera Rosique viết thêm: "Cũng chính Messi là người đã giải cứu bạn khỏi Zaragoza khi không ai muốn tuyển mộ vì bạn đầy hận thù, ghen tị và là một đồng đội tồi tệ". Rosique đề cập đến khoảng thời gian hậu vệ Pique đã trải qua ở La Romareda khi anh chỉ là một cầu thủ trẻ ở La Masia. Vài năm sau, anh trở thành cầu thủ chủ chốt của Barcelona.

Thực tế là các fan xứ Catalan cũng mường tượng chuyện cơm không lành, canh không ngọt giữa 2 ngôi sao trụ cột Barcelona. Cũng có thời gian người ta thấy Messi lạnh nhạt với Pique, bằng chứng là số 10 thường mời cơm tối các bạn thân  như Luis Suarez, Jordi Alba hay Sergio Busquets, nhưng không mời Gerard Pique. Nhưng chẳng ai biết mối quan hệ giữa họ đã tệ đến mức nào.

Dù thế nào đi nữa, sự tức giận của Aguilera Rosique đã gây chấn động mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ tự đặt câu hỏi liệu Messi và Pique có thực sự có mối quan hệ tốt đẹp trong nhiều năm qua hay điều gì đã xảy ra giữa hai người khi Pique được cho là đã yêu cầu Laporta bán một huyền thoại của CLB.

Tin cùng chuyên mục