Cú đúp án phạt chờ sao Real

Với hành động không đúng dành cho đối phương trong cuộc chạm trán giữa Real Madrid và Girona, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng có thể sẽ nhận cú đúp án phạt trong mùa này.

Ronaldo lại có hành động không đẹp dành cho đối phương. Ảnh: Getty Images
Ronaldo lại có hành động không đẹp dành cho đối phương. Ảnh: Getty Images

Mùa 2016-2017, may mắn mỉm cười với Ronaldo bao nhiêu, mùa 2017-2018, vận “đen” đeo đám ngôi sao người Bồ Đào Nha bấy nhiêu. Vừa kết thúc xong án phạt sau khi đẩy vào người trọng tài ở lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, tiền đạo 32 tuổi lại phải đối mặt với án phạt kế tiếp.

Theo đó, có lẽ vì bị ức chế tâm lý khi đối phương kèm quá sát trong tình huống đợi bóng từ quả phạt góc của đồng đội, tay của Ronaldo vung trúng mặt Pere Pons. Điều này đã khiến cho Pons phải nằm sân và tỏ ra đau đớn. Với truyền thông Anh, hành động trên, Ronaldo xứng đáng phải nhận án phạt dù chưa thể chứng minh là cố tình hay vô ý. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, vào thời gian cuối trận, Ronaldo còn thực hiện pha vào bóng tương đối mạnh bạo với đối phương, khiến cho một cầu thủ khác cũng phải nằm sân. Rất may, siêu sao người Bồ Đào Nha không nhận bất kỳ thẻ phạt nào của trọng tài.

Trong khi đó, tờ báo thân Barca là Mundo Deportivo còn giật tít mạnh mẽ hơn với nội dung: “Sự thất vọng lớn đã khiến cho Ronaldo đánh Pere Pons”. Nếu xâu kết lại những tình huống tương tự như vậy, rõ thấy khi Ronaldo bị ức chế sẽ luôn có những hành động không hay dành cho cầu thủ đối phương.

Trước đó ở trận đấu với Tottenham tại Champions League, Ronaldo cũng đã có hành động không đẹp dành cho trung vệ Jan Vertonghen, rất may tiền đạo người Bồ Đào Nha đã thoát khỏi án phạt của UEFA. Theo thống kê sơ bộ, từ đầu mùa tới giờ, có hơn 5 lần Ronaldo “nổi cáu” với đối phương trong bối cảnh thi đấu bế tắc.

Tin cùng chuyên mục