Crystal Palace - Chelsea: Vất vả trận derby London (Cập nhật lúc 19g)

Người ta nói Chelsea đang có phong độ cao khi thắng 3 trong 4 trận, trong đó có chiến thắng Manchester City 2-0, nhưng  Crystal Palace tất còn có phong độ cao hơn khi thắng cả Manchester City lẫn Leicester City – đội bóng mà chỉ 1 tuần sau đó thắng ngay trên sân Chelsea.
Andros Townsend (trái, Crystal Palace) sẵn sàng sắm vai ngưởi hùng trước Chelsea
Andros Townsend (trái, Crystal Palace) sẵn sàng sắm vai ngưởi hùng trước Chelsea
Crystal Palace - Chelsea: Vất vả trận derby London (Cập nhật lúc 19g) ảnh 3 Mô tả ảnh
Máy tính dự đoán: Crystal Palace – Chelsea 1-1

Khả năng thắng cuộc: Crystal Palace 33% hòa 35% Chelsea 32%

Crystal Palace tiếp Chelsea ở Selhurts Park trong trận derby địa phương. Sau chiến thắng Manchester City 3-2, Crystal Palace đánh rơi điểm số khi để Cardiff City cầm hòa 0-0. Nhưng đừng ngạc nhiên khi họ sẽ hạnh phúc nếu lấy 1 điểm trước Chelsea. Đại bảng có vẻ thích ứng với tư tưởng phòng thủ trong trận derby và họ thường gây khó khăn cho các đội trong tốp đầu bảng, vì thế chúng tôi tin là đội chủ nhà sẽ giành điểm trận này. Eden Hazard đã giúp Chelsea thắng Watford trong ngày Lễ tặng quà, nhưng nhìn lại lần gặp gần nhất Chelsea đã thua ngay trên sân Selhurst Park, ta có thể tin là The Blue sẽ rất vất vả trận này.

Nếu bóng đá logic như toán học, ta có thể tính ra đáp số trận này từ những kết quả liên quan, vì dụ Crystal Palace thắng Leicester 1-0, rồi Leicester thắng trên sân Chelsea 1-0, vậy nên trận này Crystal Palace sẽ thắng Chelsea 2-0!

SGGP Dự đoán: Crystal Palace – Chelsea 1-1

Crystal Palace - Chelsea: Vất vả trận derby London (Cập nhật lúc 19g) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Crystal Palace - Chelsea: Vất vả trận derby London (Cập nhật lúc 19g) ảnh 5 Phong độ thi đấu

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục