Croatia trục xuất tiền đạo Kalinic vì vô kỷ luật

Dù khởi đầu khuận lợi với chiến thắng Nigeria và chiếm ngôi đầu bảng D, nhưng Croatia đang đối mặt với bất ổn nội bộ với trường hợp vô kỷ luật của tiền đạo Nikola Kalinic.

Nikola Kalinic trong màu áo tuyển Croatia. Ảnh: Getty Images
Nikola Kalinic trong màu áo tuyển Croatia. Ảnh: Getty Images

Theo tin, chân sút 30 tuổi khoác áo AC Milan mùa qua đã bị HLV Zlatko Dalic yêu cầu phải rời đội trở về quê nhà sau khi từ chối vào sân thay người ở trận thắng Nigeria hôm thứ bảy. Báo 24sata tiết lộ chi tiết, thì HLV Dalic yêu cầu Kalinic vào sân thay Mario Mandzukic trong 5 phút cuối trận, nhưng tiền đạo này từ chối với lý do anh gặp vấn đề ở lưng. Sau tình huống này, cầu thủ chạy cánh của Juventus, Marko Pjaca mới được tung vào sân.

Bên cạnh 24sata, thì trang cá nhân nhà báo Ronan Murphy của Goal.com, cũng tiết lộ về vụ việc này. Và cả 2 nguồn tin đều tiết lộ HLV Dalic sẽ chính thức thông báo và lý giải về quyết định này trong buổi họp báo vào chiều nay theo giờ của Nga.

Kalinic chỉ ghi 6 bàn trong 41 trận cho AC Milan mùa qua, anh đã không được đá chính trong 4 trận gần nhất của tuyển Croatia. Tuy nhiên, nếu thật sự Kalinic bị trục xuất, thì Croatia sẽ gặp khó khi chỉ còn Manduzkic là tiền đạo mũi nhọn duy nhất trong đội hình.

Tin cùng chuyên mục