Croatia - Đan Mạch 1-1 (3-2 pen) Subasic đưa Croatia vào tứ kết

Trong chuỗi trận gây sốc ở vòng đấu loại trực tiếp này, Đan Mạch hy vọng thần may mắn sẽ đứng về phía họ để hất văng Croatia khỏi đấu trường...
Đan Mạch mở tỷ số ngay phút đầu tiên
Đan Mạch mở tỷ số ngay phút đầu tiên
Đội hình thi đấu
 Trận đấu bắt đầu
Mới phút đầu tiên, ngay cú sút đầu tiên, Đan Mạch đã mở tỷ số. Nhưng Croatia cũng đáp trả ngay tức thì với bàn gỡ hòa phút thứ 4.
Hậu vệ cánh Jonas Knudsen vốn thường ném biên rất mạnh khi chơi cho Ipswich và cầu thủ Premier League đã ném bóng thẳng từ biên phải vào khu cấm khiến các hậu vệ Croatia lúng túng. Trong tình huống lộn xộn, Mathias Jorgenses bất ngờ tung cú sút từ 10 thước, thủ thành Danijel Subasic đã đổ người nhưng bóng từ tay anh văng vào sát cột. 1-0 cho Đan Mạch khi trận đấu mới trội qua 61 giây.
Croatia - Đan Mạch 1-1 (3-2 pen) Subasic đưa Croatia vào tứ kết ảnh 2 Mathias Jorgenses (13) ghi bàn thắng sớm nhất giải 

Croatia tràn lên tấn công tìm bàn gỡ và thật bất ngờ khi họ cân bằng tỷ số ở phút thứ 4: Một quả tạt vào khu cấm trúng ngay mặt Andreas Christensen và Mario Mandzukic đã tận dụng thời cơ sửa bóng vào góc gần từ khoảng cách chừng 8 thước.

Croatia - Đan Mạch 1-1 (3-2 pen) Subasic đưa Croatia vào tứ kết ảnh 3 Mandzukic ăn mừng bàn thắng

Trận đấu diễn ra cực kỳ sôi nổi khi đôi bên thi nhau sút cầu môn sau những pha phối hợp ăn ý. Thủ thành Subasic của Croatia không phạm thêm sai lầm sau đó khi xuất sắc cản phá cú sút cận thành của Martin Braithwaite.

Croatia - Đan Mạch 1-1 (3-2 pen) Subasic đưa Croatia vào tứ kết ảnh 4 Thủ thành Croatia cản phá chính xác
 Phía bên kia sân, các mũi nhọn Croatia liên tục vây hãm khung thành Đan Mạch khi tung ra liên tiếp 3 cú sút trong khu cấm nhưng Schmeichel vẫn đứng vững trước hiểm nguy.
Croatia - Đan Mạch 1-1 (3-2 pen) Subasic đưa Croatia vào tứ kết ảnh 5 Pha uy hiếp khung thành  Đan Mạch của Ivan Perisic
Phút 38, Kasper Schmeichel thực sự bất lực khi Lovren bật lên đánh đầu từ quả đá phạt của Luka Modric, nhưng may là bóng đi chệch cột xa.
Phút 41, ngôi sao tấn công Đan Mạch Cristian Eriksen bấm bóng vào góc xa nhưng xà ngang từ chối bàn thắng.
Hiệp 2 là màn so kè căng thẳng ở khu trung tâm và những cú sút không đủ độ khó để khiến những người gác đền đôi bên phạm sai lầm.
Croatia - Đan Mạch 1-1 (3-2 pen) Subasic đưa Croatia vào tứ kết ảnh 6 Rakitic và Eriksen
 Giới bình luận quốc tế thừa nhận là Croatia trận này chơi dưới trung bình và chính điều đó khiến trận đấu trở nên cân bằng và dai dẳng hơn.
Croatia - Đan Mạch 1-1 (3-2 pen) Subasic đưa Croatia vào tứ kết ảnh 7 Mô tả ảnh
Sau biết bao chờ đợi, cuối cùng Luka Modric cũng tìm thấy cơ hội thực hiện cú tỉa bóng tuyệt vời từ phần sân nhà cho tiền đạo Rebric băng lên, rê bóng qua thủ thành Kasper Schmeichel, nhưng trước mành lưới trống, anh bị Mathias Jorgenses đốn ngã từ phía sau. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m, nhưng cú sút của Modric đã bị Schmeichel bắt gọn.
 
Croatia - Đan Mạch 1-1 (3-2 pen) Subasic đưa Croatia vào tứ kết ảnh 8 Luka Modrid sút hop3ng quả 11m trươc Kasper Schmeichel
Kết thúc 120 phút bất phân thắng bại, 2 đội phải phân định bằng thi sút luân lưu.
Đan Mạch đá trước
Eriksen : Không vào -    Badelj: Không vào
Kajer:  Vào  - Kramaric: Vào
Krohn-deli:  Vào  - Luka Modric: Vào
Larsson: Không vào       - Pivaric : Không vào
Jorgensen: Không vảo  - Rakitic: Vào
Croatia thắng 3-2 trong sút luân lưu để giành quyền vào tứ kết.
Croatia - Đan Mạch 1-1 (3-2 pen) Subasic đưa Croatia vào tứ kết ảnh 9
Thủ thành Danijel Subasic đã giúp Croatia đánh bại Đan Mạch khi cản được đến 3 cú sút luân lưu, anh đã cân bằng kỷ lục World Cup khi Ricardo (Bồ Đào Nha) từng cản được 3 quả luân lưu của tuyển Anh năm 2006.
Croatia - Đan Mạch 1-1 (3-2 pen) Subasic đưa Croatia vào tứ kết ảnh 10
 
Croatia - Đan Mạch 1-1 (3-2 pen) Subasic đưa Croatia vào tứ kết ảnh 11 Kasper Schmeichel cxũng xuất sắc cản phá 2 quả 11m.
 ./.

Tin cùng chuyên mục