Croatia - Anh: Tam Sư có thực sự lấn lướt sắc áo carô (Dự đoán của chuyên gia)

Tuyển Anh đang chiếm mọi lợi thế trên đường vào chung kết! Họ mạnh hơn, khỏe hơn và sung hơn Croatia. Nhưng trận đấu có thể phải giải quyết bằng trò chơi cân não, khi 2 nhà cầm quân đấu nhau về chiến thuật. Và ở khía cạnh này, Gareth Southgate không hề trội hơn Zlatko Dalic.
Croatia - Anh: Tam Sư có thực sự lấn lướt sắc áo carô (Dự đoán của chuyên gia)
Croatia - Anh: Tam Sư có thực sự lấn lướt sắc áo carô (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 1 Cập nhật lúc 17 giờ ngày 11-7
Croatia - Anh: Tam Sư có thực sự lấn lướt sắc áo carô (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 2 Cập nhật lúc 21 giờ ngày 11-7
Giới báo chí đều tin tuyển Anh sẽ thắng vì nhiều lý do. Họ khỏe hơn nhờ đá nhàn hơn Croatia, họ trẻ hơn nên sẽ sung hơn, họ có nhiều ngôi sao danh tiếng hơn nên sẽ lấn át đối thủ. Có tờ báo quả quyết là Luka Modric đã kiệt sức trong trận Nga nên sẽ... hết pin trận này.
Tuy nhiên, giới chuyên môn cảnh báo rằng 4 ngày nghỉ là thừa sức cho các cầu thủ chuyên nghiệp phục hồi thể lực. Còn vấn đề có sung sức hay không tùy thuộc vào điểm rơi thể lực. Croatia chắc chắn là không đặt điểm rơi thể lực ở gần trận tứ kết, có lẽ là ở trận vòng 1/8 khi họ cần có sức lực cho cuộc đối đầu Argentina ở vòng bảng. Còn tuyển Anh, chỉ tiêu của Liên đoàn bóng đá Anh là vào tứ kết nên điểm rơi thể lực của họ là ở vòng 1/8. Như vậy, rất khó nói là ai sung hơn ai.
Điều đáng ghi nhận là có đến 20 triệu người Anh xem trực tiếp trận Anh - Thụy Điển và hàng ngàn người đang đặt vé bay sang Nga để cổ động cho Tam Sư. Cả đảo quốc đang phát sốt vì World Cup khi các siêu thị đóng cửa sớm, các quán bia bán sạch thức uống... Kinh tế đảo quốc đang hưởng lợi từ doanh số kinh hoàng mấy tuần qua... Đó là lý do các chuyên gia tin rằng tuyển Anh sẽ thắng. Vấn đề là thắng theo cách nào thì chưa biết.
Hãng cược Ladbrokes hôm qua tiết lộ là số tiền đặt cược vào tuyển Anh đang tăng cao chóng mặt và nếu cả thế giới đặt cược vào tuyển Anh chẳng lẽ nhà cái phải sạt nghiệp vì trận này? Đúng, tuyển Anh có thể thắng, nhưng thắng trong hiệp phụ thì sao nhỉ?
Dự đoán: Croatia - Anh 2-2
Croatia - Anh: Tam Sư có thực sự lấn lướt sắc áo carô (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 3 Cập nhật lúc 22 giờ ngày 10-7
Đón xem dự đoán của chuyên gia
Mark Lawrenson, BBC Sport: “Tôi có cảm giác rằng tuyển Anh sẽ tìm ra cách để giành chiến thắng. Đôi khi tôi nghĩ rằng có những chuyện không thể viết ra, nhưng dường như vận may đã mở ra cho tuyển Anh để thành đạt điều mà họ không mơ thấy nổi. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Tam Sư sẽ nhận ra rằng họ sẽ không bao giờ có cơ hội tốt hơn để bước vào trận chung kết World Cup, và cũng có thể chiến thắng. Trong khi những kết quả thi đấu của tuyển Anh tốt hơn rất nhiều so với màn trình diễn của họ, đó không phải là một điều tệ trong một giải đấu như thế này".
Dự đoán: Croatia - Anh 1-2 (hiệp phụ)
The Daily Telegraph:
Dự đoán: Croatia - Anh 1-2
Sports Illustrated: 
Dự đoán: Croatia - Anh 2-1
Đội hình dự kiến:

Croatia (4-2-3-1): Danijel Subasic, Vedran Corluka, Dejan Lovren, Domagoj Vida, Ivan Strinic, Ivan Rakitic, Marcelo Brozovic, Ante Rebic, Luka Modric, Ivan Perisic; Mario Mandzukic

Anh (3-5-2): Jordan Pickford, Kyle Walker, John Stones, Harry Maguire, Kieran Trippier, Dele, Jordan Henderson, Jesse Lingard, Ashley Young; Raheem Sterling, Harry Kane

Croatia - Anh: Tam Sư có thực sự lấn lướt sắc áo carô (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 4 Đối đầu và phong độ
Croatia - Anh: Tam Sư có thực sự lấn lướt sắc áo carô (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 5 Cập nhật lúc 19 giờ ngày 10-7
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục