Cristiano Ronaldo tung sản phẩm nước hoa CR7

Ngôi sao Real Madrid Cristiano Ronaldo trong lúc rảnh rang đã tiếp tục kiếm tiền trên danh tiếng của mình bằng việc tung ra sản phẩm nước hoa mới mang tên CR7.
Ronaldo quảng cáo sản phẩm CR7. Ảnh: Getty Images.
Ronaldo quảng cáo sản phẩm CR7. Ảnh: Getty Images.

Có lẽ do đang thụ án treo giò 5 trận ở Liga nên Ronaldo có thời gian để đầu tư cho kinh doanh. Mới đây, anh đã tung ra sản phẩm nước hoa thứ 3 của mình với lời quảng cáo là nhờ nó anh có đủ tự tin để bắt đầu ngày mới.

Sau thành công với 2 mùi hương Legacy và Legacy Private Edition, Ronaldo kỳ vọng rất nhiều vào CR7, sản phẩm được tạo thành từ sự pha trộn hương cam bergamot, thảo quả, lavandin, thuốc lá, quế, gỗ đàn hương, xạ hương và vani. Các nhà sản xuất gọi đây là một “cocktail hiện đại của mùi hương táo bạo, phản ánh cá tính mạnh mẽ, sôi động của Ronaldo”.

Ngôi sao Bồ Đào Nha nói: "Đó là vũ khí bí mật của tôi. Tôi bắt đầu ngày mới với hương thơm CR7 và nó mang lại cho tôi sự tự tin để sống mỗi ngày một cách hoàn hảo".

Được biết, Cristiano Ronaldo đang xây dựng một danh mục kinh doanh từ môn thể thao vua khi gần kết thúc sự nghiệp rực rỡ của mình. Năm ngoái, Ronaldo mở khách sạn mang tên CR7 trên đảo Madeira và có cổ phần ở nhiều khách sạn, nhà hàng sang trọng khác trên toàn cầu. Anh vẫn đang giữ hợp đồng hàng triệu đôla với hãng trang phục thể thao Nike, trong lúc thương hiệu đồ lót của anh cũng đang gặt hái nhiều thành công. Nhưng ngôi sao 32 tuổi này vẫn tham gia quảng cáo bất cứ sản phẩm nào miễn là có tiền. Mới đây, anh bị dư luận nhạo báng vì tham gia quảng cáo cho clip kỳ quặc của hãng thép Ai Cập, nhưng đầu tư vào nước hoa có lẽ là hướng đi đúng cho thần tượng của giới trẻ này.

Tin cùng chuyên mục