Cristiano Ronaldo trở lại vì tình yêu bất tận với Man.United và vì Alex Ferguson

Cristiano Ronaldo đã đăng một thông điệp đặc biệt trên Instagram khẳng định sự trở lại Old Trafford của anh là dành cho ông thầy cũ Sir Alex. Anh cũng nhấn mạnh "tình yêu bất tận" mà anh dành cho Man Utd.
Sir Alex và CR7
Sir Alex và CR7

Man Utd đã đưa ra một tuyên bố bao gồm những bình luận từ Cristiano Ronaldo và HLV mới của anh, Ole Gunnar Solskjaer. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gửi một thông điệp chân thành hơn trên tài khoản Instagram của mình.

"Tất cả những ai biết tôi, đều biết về tình yêu bất tận mà tôi dành cho Manchester United. Những năm tôi đã trải qua ở CLB này, nơi hoàn toàn tuyệt vời và con đường mà chúng tôi đã cùng nhau thực hiện được viết bằng chữ vàng trong lịch sử vĩ đại và tuyệt vời này”.
Ronaldo cũng khẳng định là anh trở lại Old Trafford vì Alex Ferguson, người có mối quan hệ đặc biệt và là một nhân vật lịch sử ở Man Utd. “Sir Alex, cái này là dành cho ông”.

Với bản hợp đồng này, Cristiano Ronaldo một lần nữa sẽ thi đấu trong màu áo đỏ tại Nhà hát của những giấc mơ. Trong lần đầu tiên khoác áo Man Utd, anh ghi 118 bàn sau 292 trận, trước khi gia nhập Real Madrid vào năm 2009.

Hiện tại, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có hơn 30 danh hiệu quan trọng trong sự nghiệp và anh là cầu thủ đầu tiên giành chức vô địch ở 3 trong 4 giải đấu lớn (Anh, Italy và Tây Ban Nha). Anh thắng giải Vua phá lưới Serie A mùa trước và  giành được Chiếc giày vàng tại Euro 2020.

Cristiano Ronaldo trở lại vì tình yêu bất tận với Man.United và vì Alex Ferguson ảnh 1
Thông điệp đầy đủ của Cristiano Ronaldo:

Tất cả những ai biết tôi, đều biết về tình yêu bất tận của tôi dành cho Manchester United. Những năm tôi đã trải qua trong CLB này, nơi hoàn toàn tuyệt vời và con đường chúng ta đã cùng nhau thực hiện được viết bằng chữ vàng trong lịch sử của CLB tuyệt vời này.
Tôi thậm chí không thể bắt đầu giải thích cảm xúc của mình ngay bây giờ, khi tôi thấy việc trở lại Old Trafford được công bố trên toàn thế giới. Nó giống như một giấc mơ trở thành hiện thực, sau tất cả những lần tôi trở lại đấu với Man.United, và ngay cả khi là đối thủ, luôn cảm nhận được tình yêu và sự tôn trọng như vậy từ những CĐV trên khán đài. Đây hoàn toàn là 100% những thứ mà những giấc mơ được tạo ra!

Giải đấu quốc nội đầu tiên của tôi, Cúp quốc gia đầu tiên của tôi, lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển Bồ Đào Nha, Champions League đầu tiên của tôi, Chiếc giày vàng đầu tiên của tôi và Quả bóng vàng đầu tiên của tôi. Hoặc, tất cả đều được sinh ra từ mối liên hệ đặc biệt này giữa tôi và Quỷ đỏ. Lịch sử đã được viết trong quá khứ và lịch sử sẽ được viết lại một lần nữa! Bạn là câu trả lời của tôi!

Tôi ở ngay đây!
Tôi đã trở lại nơi tôi thuộc về!
Hãy làm cho nó xảy ra một lần nữa!
Tái bút - Sir Alex, cái này là dành cho ông…

Tin cùng chuyên mục