Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện với đội một Man United

Cristiano Ronaldo đã tập luyện với phần còn lại của đội một Man United lần đầu tiên kể từ khi bị cách ly vì từ chối vào sân thay người trong trận gặp Tottenham.
Ronaldo tranh bóng với Fred trên sân tập
Ronaldo tranh bóng với Fred trên sân tập

Ronaldo đã bị loại khỏi danh sách thi đấu trận đối mặt với Chelsea vào cuối tuần sau khi anh nói với Erik ten Hag rằng mình sẽ không vào sân thay người muộn trong chiến thắng 2-0 trước Tottenham vào thứ Tư.

Cầu thủ 37 tuổi bước xuống đường hầm trước khi trận đấu kết thùc và rời Old Trafford, sau đó Ten Hag nói với Ronaldo rằng anh sẽ không được xem xét vào cuối tuần và yêu cầu anh tập luyện tách biệt phần còn lại của đội.

Kể từ trận hòa 1-1 với Chelsea vào thứ Bảy, các cầu thủ Man United đã có hai ngày nghỉ nên chỉ trở lại Carrington vào thứ Ba để bắt đầu chuẩn bị cho trận đấu với Sherrif Tiraspol ở Europa League, diễn ra vào thứ Năm.

Ten Hag và Ronaldo đã có các cuộc đàm phán kể từ khi sự việc xảy ra vào tuần trước và vị HLV người Hà Lan đã rất vui mừng chào đón Ronaldo trở lại đội sau những cuộc thảo luận đó.

Tiền đạo Bồ Đào Nha đã lên mạng xã hội hôm thứ Năm để giải thích về hành động của mình vào tối hôm trước, mặc dù anh ta đã ngừng nói lời xin lỗi.

Vài ngày qua, có không ít những tin đồn về chuyện CR7 sẽ sang Roma chơi cho ông thầy cũ Jose Mourinho, thậm chí có thể rời Old Trafford để sang một đội Premier League khác như Newcastle hay thậm chí là Chelsea.

Tuy nhiên, chuyện Ronaldo trở lại sân tập với đội 1 đã đánh bạt những tin đồn trên về tương lai của CR7. Thực tế là Ten Hag muốn biết Ronaldo có quyết tâm gắn bó với dự án của ông trước khi chào đón siêu sao trở lại, nhưng giờ ông đã nhận được đủ sự đảm bảo để đưa CR7 trở lại nhóm một.

Ronaldo sẽ có mặt trong trận đấu với Sherrif Tiraspol vào thứ Năm, trong khi Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Donny van de Beek cũng đã trở lại tập luyện.

Ronaldo mới đá chính 2 trong 11 trận của Man Utd ở Premier League mùa này. Nhưng tại Europa League, anh đá chính cả 4 trận, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn. Man Utd gần như chắc suất vào vòng knock-out, nhưng vẫn cần cạnh tranh đứng đầu bảng E để có lợi thế trong lễ bốc thăm sắp tới.

Tin cùng chuyên mục