Cristiano Ronaldo thoát án treo giò sau màn ăn mừng tục tĩu

Các fan của Cristiano Ronaldo đã hồi hộp suốt mấy ngày qua khi lo rằng UEFA có thể treo giò tiền đạo Juventus chỉ vì màn ăn mừng tục tĩu theo kiểu Diego Simeone sau khi ghi hattrick vào lưới Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League vừa qua.
Cristiano Ronaldo thoát án treo giò sau màn ăn mừng tục tĩu

Ronaldo đã quá kích động trước cú hattrick tuyệt vời của mình khi giúp Juventus lội ngược dòng thắng lại 3-0 để ghi chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Atletico Madrid. Và sau khi sút thắng quả 11m cuối trận ở Turin, anh đã nhái theo kiểu ăn mừng của HLV Simeone ở lượt đi: Hẩy hạ bộ về phía khán giả nhà.

UEFA đã buộc tội Ronaldo là có hành vi không thích hợp trong trận đấu và công bố sẽ đưa ra bản án vào ngày 21-3. May mắn thay, bản án mà UEFA đưa ra chiều nay chỉ là nộp phạt 20.000 Euro (y như Simeone) và không  bị đình chỉ trận tứ kết với Ajax Amsterdam ngày 10-4. 

Bản thông báo của UEFA loan tin: “Ủy ban Đạo đức và Kỷ luật của UEFA quyết định phạt cầu thủ Cristiano Ronaldo 20.000 euro vì thái độ không tương thích”.

Ronaldo hiện đang tham gia đội tuyển Bồ Đào Nha và sẽ chơi trận đầu tiên trở lại đội hình HLV Fernando Sanchez sau 4 trận vắng mặt. Đầu tiên là trận mở màn vòng loại Euro 2020 với Ucraina (bảng B), và 3 ngày sau đó là trận tiếp Serbia trước khi trở lại khoác áo CLB.

Tin cùng chuyên mục