Cristiano Ronaldo săn tìm bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp

Cristiano Ronaldo bước vào cuộc đụng độ tối nay giữa Bồ Đào Nha và Luxembourg với hy vọng đạt được một cột mốc đáng nhớ khi ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp.
Cristiano Ronaldo săn tìm bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp

Ronaldo đã ghi 4 bàn troing lần khoác áo Bồ Đào Nha gần đây, cần 2 bàn thắng vào lưới Luxembourg để đạt mốc 700 bàn cho CLB và đội tuyển quốc gia. Nếu mọi thứ xuôi chèo mát mái ở Lisbon, ngôi sao 34 tuổi sẽ trở thành cầu thủ thứ sáu chạm đến cột mốc 700 – đấy cũng là một thành tích đáng nhớ mà anh có the763 “hù dọa” kình địch Lionel Messi.

Siêu sao người Argentina hiện đang có 672 bàn thắng trong suốt sự nghiệp của mình, ít hơn 26 bàn so với Ronaldo. Messi dường như khó mà mà theo đuổi Ronaldo khi mùa này anh mất nhiều thời gian để trở lại đội hình sau chấn thương.

Tuy nhiên, sự chú ý vẫn sẽ thuộc về Ronaldo tối nay, và HLV Fernando Santos một lần nữa ca ngợi ngôi sao của mình trong cuộc họp trước trận đấu hôm thứ Năm. "Cậu ấy rõ ràng là người giỏi nhất thế giới"

"Cristiano nói cậu ấy đến từ Madeira, nhưng thực sự là đến từ một thiên hà khác".

Về vấn đề lực lượng của Bồ Đào Nha, William Carvalho và Rafa Silva vắng mặt vì chấn  chấn thương. Do đó, HLV Santos đã triệu tập Andre Gomes sau khi tiền vệ Everton trở lại sau chấn thương. Cựu hậu vệ của Real Madrid, Pepe cũng trở lại sau thời gian chấn thương.

Ronaldo và Bồ Đào Nha săn tìm chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở bảng B khi họ đang nỗ lực tìm cách thu hẹp khoảng cách 5 điểm với đội đầu bảng Ucraina.

Danh sách những chân sút xuất sắc nhất qua mọi thời đại

1. Josef Bican (Áo /Cộng hòa Séc) - 805 bàn

2. Romario (Brazil) – 772 bàn

3. Pele (Brazil) – 767 bàn

4. Ferenc Puskas (Hungary) – 746 ban

5. Gerd Muller (Đức) – 735 bàn

6. Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) – 698 bàn

Tin cùng chuyên mục