Cristiano Ronaldo phá kỷ lục Instagram của Lionel Messi

Một bức ảnh được Cristiano Ronaldo đăng trên Instagram tuần này đã cho thấy đỉnh cao  của sự nổi tiếng khi ngôi sao của Manchester United vượt qua đối thủ lâu năm Lionel Messi trong lịch sử của nền tảng truyền thông xã hội.
Ronaldo đã qua mặt Messi trên Instagram
Ronaldo đã qua mặt Messi trên Instagram

Những tai ương của CR7
Biểu tượng của bóng đá Bồ Đào Nha, Ronaldo tất nhiên đã phải trải qua một vài tuần hết sức nỗ lực khi nói đến các vấn đề trên sân cỏ. Điều này xảy ra trong bối cảnh Man United của Ole Gunnar Solskjaer đang có phong độ hết sức ảm đạm.

Giành vỏn vẹn 1 điểm trong 4 trận đã khiến Quỷ đỏ trượt dốc không phanh  trên bảng xếp hạng cuộc đua vô địch Premier League. Trận thua đậm 0-5 dưới tay đối thủ truyền kiếp Liverpool tuần trước đã dẫn đến bầu không khí sôi sục.

Về phần mình, Ronaldo đã thiếu kềm chế trong cuộc đọ sức ở Old Trafford, khi đá thẳng vào quả bóng dù Curtis Jones đang nằm sân với quả bóng trong lòng.

Như vậy, với việc Man United cũng đã bị loại khỏi Carabao Cup, và không có cửa cạnh tranh Premier League, có thể nói rằng triều đại thứ 2 của Ronaldo ở Manchester không phải là khởi đầu tốt nhất… 

Vượt qua Messi  
Ngược lại, trước loạt lịch thi đấu căng thẳng, gặp Tottenham, Atalanta và Man City trong tuần tới, có thể nói rằng CR7 có thể đã làm được với một số tin tức tích cực trong tuần này.

Và chính xác thì điều đó sẽ diễn ra vào thứ Năm. 

Trên Instagram, tuyển thủ Bồ Đào Nha sáng thứ Năm đã thông báo rằng bạn tình Georgina Rodriguez đang mang thai đôi.

Và hơn 24 giờ sau, Ronaldo đã ghi tên mình vào sách lịch sử của nền tảng.

Theo tiết lộ của ESPN, hôm thứ Sáu, CR7 đã vượt qua đối thủ lâu năm trên sân cỏ Lionel Messi để trở thành VĐV có bức ảnh được like nhiều nhất trên Instagram qua mọi thời đại.

Siêu sao của PSG, Messi đã tự hào về kỷ lục trước đó với 22 triệu lượt thích trên bức ảnh chiến thắng sau Copa America của anh ấy, nhưng Ronaldo kể từ đó đã phá vỡ dấu ấn này, với những con số hút mắt chỉ tiếp tục tăng.

Ronaldo thiết lập kỷ lục mới ở Instagram với 26 triệu lượt thích

Tin cùng chuyên mục