Cristiano Ronaldo kiếm được nhiều tiền hơn tất cả cầu thủ ở nhiều CLB Serie A

Cristiano Ronaldo một lần nữa trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Serie A. Siêu sao người Bồ Đào Nha kiếm được 31 triệu euro mỗi mùa, gần gấp 4 lần so với người xếp thứ hai là Matthijs de Ligt.
Một mình Ronaldo có mức lương bằng cả đội Udinese
Một mình Ronaldo có mức lương bằng cả đội Udinese

Tờ La Gazzetta dello Sport hôm qua đã công khai mức lương của tất cả các cầu thủ tại Serie A. Con số 31 triệu euro mỗi mùa là những gì Juventus chi trả cho Cristiano Ronaldo.

CR7 thậm chí được trả lương cao gần gấp 4 lần so với đồng đội Matthijs de Ligt, người sắp được nhận khoản lương lên đến 8 triệu euro.

Trên thực tế, Cristiano Ronaldo kiếm được bằng 4 cầu thủ có thu nhập cao nhất ở Juventus và hơn 11 người có thu nhập thấp nhất trong đội, bao gồm Buffon và Morata.

Trong vài tuần nữa, De Ligt sẽ vượt qua Paulo Dybala, người nhận lương 7,3 triệu euro/năm vào thời điểm hiện tại. Chỉ Edin Dzeko, Romelu Lukaku và Christian Eriksen, với 7,5 triệu người mỗi năm là kiếm được nhiều hơn ngôi sao trẻ người Hà Lan. Ibrahimovic, Rabiot, Ramsey và Alexis Sanchez đều chỉ xếp sau anh với mức 7 triệu euro.

Sức mạnh tài chính của Juventus đồng nghĩa với việc các cầu thủ của họ được trả lương cao nhất. Lão Phu nhân  trả tổng cộng 236 triệu euro cho các cầu thủ của họ. Con số ở Inter là 149 triệu euro, ở Roma là 112 triệu euro, Napoli là 105 triệu euro và AC Milan 90 triệu euro.

Có một sự khác biệt lớn giữa quỹ lương của các CLB hàng đầu so với những CLB nhỏ hơn. Cristiano Ronaldo kiếm được nhiều hơn cả đội bóng tại Spezia (22 triệu), Crotone (23 triệu) và Verona (24 triệu). Anh thậm chí có mức lương ngang với cả đội Udinese (31 triệu euro).

Tin cùng chuyên mục