Cristiano Ronaldo giúp phòng thay đồ Man United đoàn kết

Nhiều cầu thủ Man United đã mất niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer nhưng Cristiano Ronaldo đã nài nỉ họ thể hiện sự ủng hộ HLV người Na Uy.
Ronaldo và HLV Solskjaer
Ronaldo và HLV Solskjaer

Solskjaer hiện vẫn an toàn

Đối với nhiều người, trận thua đậm Liverpool 5-0 của Manchester United là giọt nước tràn ly và nhiều khả năng Solskjaer sẽ bị sa thải trong tuần này. Thậm chí, có thông tin cho rằng Man United đã cân nhắc việc sa thải HLV người Na Uy và đã liên hệ với Antonio Conte.
Tuy nhiên, những thông tin từ CLB đã hé lộ một sự thật là Solskjaer sẽ ít nhất dẫn dắt CLB một trận đấu nữa, trận gặp Tottenham vào cuối tuần này. Thắng Tottenham, Solskjaer có thể sống sót để chơi tiếp 2 trận sau đó. Thậm chí ông có thể giữ ghế của mình đến cuối mùa nếu thắng luôn 2 trận, gặp Atalanta ở Champions League và gặp Manchester City ở Premier League.  

Ronaldo khuyên các đồng đội ủng hộ nhà cầm quân
Mặc dù Solskjaer ở lại cho đến bây giờ, nhưng rõ ràng Manchester United đang ở trong một cuộc khủng hoảng.

Tại Premier League, họ đã tụt lại sau đội đầu bảng 8 điểm dù chỉ mới thi đấu 9 vòng mùa này. Quỷ đỏ đã bị loại khỏi League Cup, đó là một cú sốc lớn với các fan trung thành của Old Trafford bởi Cúp Carabao thực tế là một trong hai giải đấu mà họ cơ hội thắng trong chiến dịch này.

Ở một diễn biến khác, Man United đã phải trải qua trận thua đáng xấu hổ trước Young Boys tại Champions League và chỉ vượt qua Villareal và Atalanta yếu ớt nhờ các bàn thắng muộn của Cristiano Ronaldo.

Bây giờ, như đã đề cập ở trên, Manchester Evening News đã tiết lộ những gì Ronaldo đã khuyên các đồng đội ủng hộ Ole Solskjaer sau khởi đầu tồi tệ của CLB. Người ta cho rằng CR7 là nhân vật cầm trịch cả phòng thay đồ và anh đã động viên các đồng đội ủng hộ Solskjaer:

Báo cáo cho biết thêm rằng Ronaldo đã khuyên các cầu thủ Man United không nên công khai chỉ trích, bất kể họ nghĩ gì về chiến thuật của Solskjaer.

Trong khi đó, Sir Alex Ferguson nói rằng khả năng giao tiếp hiệu quả với toàn bộ phòng thay đồ là một trong những bài học lớn nhất mà ông học được trong công tác quản lý. 

Người đàn ông 79 tuổi này đã trở thành nhà vô địch Premier League vào năm 2013, khời cho một quãng thời gian đáng kinh ngạc với Quỷ đỏ, bao gồm 13 chức vô địch Premier League và hai danh hiệu Champions League. Ông đã chia sẻ một số kiến thức của mình trong chương trình trao đổi sinh viên Pro License gần đây của UEFA. Dù không nêu tên bất cứ ai, nhưng Sir Alex rõ ràng đang nhắc nhở cậu học trò Solskjaer nên kết nối với các cầu thủ để vực dậy niềm tin cho toàn đội.

Tin cùng chuyên mục