Cristiano Ronaldo ghi cú đúp bằng đầu hạ Crotone

Juventus tìm lại nhịp điệu chiến thắng nhờ hai bàn thắng đánh đầu rất đẳng cấp của Cristiano Ronaldo để giúp đội bóng tiếp tục cuộc đua vô địch Serie A.
Ronaldo như bay trên không để ghi bàn bằng đầu
Ronaldo như bay trên không để ghi bàn bằng đầu

Juventus trải qua 3 trận liên tiếp trên nhiều đấu trường không biết tới thắng lợi. Cristiano Ronaldo cảm nhận được sức ép vì đã 3 trận liền không có bàn thắng nào cho đội bóng. Có lẽ sức ép đó làm cho tiền đạo Bồ Đào Nha ra chân không hiệu quả. Hai đường chuyền của Federico Chiesa trong hiệp một sát cầu môn Crotone nhưng anh vẫn không thể đưa bóng vào lưới. Toàn trận đấu này, chân sút 36 tuổi bỏ lỡ tới 5 cơ hội rất tốt có thể ghi bàn bằng chân.

Bù lại, Ronaldo thể hiện khả năng bật nhảy có điểm dừng trên không cực kỳ ấn tượng. Nếu như Ronaldo không có duyên với những đường chuyền của Chiesa từ cánh phải thì tiền đạo Bồ Đào Nha bén duyên với những đường chuyền từ cánh trái. Alex Sandro chuyền bóng vào khoảng trống trong vòng cấm Crotone rất chính xác để Ronaldo thực hiện pha bật nhảy có điểm dừng trên không đánh đầu mở tỷ số ở phút 38. Aaron Ramsey bật bóng ra từ cánh trái sau khi chính cú sút của Ronaldo bị truy cản để cựu tiền đạo Real Madrid lần thứ hai bật nhảy đánh đầu đập đất nhân đôi cách biệt. Crotone là đối thủ thứ 78 trong 5 giải VĐQG lớn nhất cựu lục địa bị Ronaldo phá lưới. Ronaldo cũng đã có 71 bàn ở Serie A sau 2 năm rưỡi khoác áo Juventus. Cú đúp này giúp Ronaldo quay trở lại ngôi đầu trong danh sách ghi bàn ở Serie A mùa này với 18 bàn thắng.

Juventus kết thúc trận đấu với tỷ số 3-0 khi tiền vệ Weston McKennie dứt điểm trong vòng cấm ở phút 66. Juventus có được 45 điểm sau 22 vòng đấu, thua đội đầu bảng Inter Milan tới 8 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu. HLV Andrea Pirlo phát lời cảnh báo với hai đội thành Milan xếp trên rằng “Juventus sẽ chiến thắng tới vòng đấu cuối cùng của mùa giải cho cuộc đua Scudetto dù đội bóng đang phải vật lộn với quá nhiều chấn thương”.

Tin cùng chuyên mục