CR7 nhờ cậy ngôi sao nhạc rap

Trên sân bóng, sự nghiệp của Cristiano Ronaldo đã nằm gọn trong bàn tay. Nhưng liên quan đến những việc mà người ta đề nghị anh làm ở Mỹ (công việc người mẫu thời trang, hợp đồng quảng cáo…) thì CR7 quyết định nhờ cậy đến ngôi sao nhạc rap Lil Wayne (ảnh).

Nhằm quảng bá thương hiệu, không có gì hiệu quả hơn bằng việc dùng hình ảnh của một khách hàng siêu VIP. Theo kênh truyền hình TMZ, đó là chiến lược mà ngôi sao nhạc rap người Mỹ Lil Wayne đã chọn lựa nhằm đảm bảo cho chiến dịch quảng bá toàn cầu của công ty quản lý thể thao mới của anh. Khách hàng đầu tiên ư: Đơn giản đó là Cristiano Ronaldo.

Nếu CR7 không thực sự tỏa sáng hồi tháng 6 qua trên các sân bóng Brazil cùng tuyển Bồ Đào Nha, thì dù sao anh cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đoạt 2 Quả bóng vàng. Đó là lợi thế cho Lil Wayne phát động chiến dịch truyền thông quy mô. Theo TMZ, Lil Wayne (từng có những vấn đề về sức khỏe hồi năm 2013) đã hợp tác với Polaris Sport - công ty nổi tiếng đại diện cho quyền lợi của các vận động viên thể thao. Nhờ vào hợp đồng này, Lil Wayne (chủ sở hữu thương hiệu âm nhạc Young Money Cash Money) sẽ phụ trách việc quản lý sự nghiệp của CR7. Tất nhiên, công việc của Lil Wayne không phải để thuyết phục CR7 rời Real Madrid để gia nhập bóng đá Mỹ, mà đơn giản anh sẽ quản lý các hợp đồng quảng cáo, các thương vụ đại diện khác nhau. Nói tóm lại là quản lý công việc tiếp thị.

Sau khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue cùng bạn gái xinh như mộng Irina Shayk, giờ đây Cristiano Ronaldo cần quản lý chặt chẽ hơn hình ảnh biểu tượng tình dục của anh.

VƯƠNG QUYỀN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất