CR7 lên gân trước trận gặp Atletico: “Hãy giữ giấc mơ Champions League của chúng ta còn sống!“

Trước cuộc đụng độ ở Champions League với Atletico Madrid, Cristiano Ronaldo đã đăng một thông điệp cho người hâm mộ Man Utd trên Instagram của anh. Ngay lập tức anh tạo làn sóng trên mạng xã hội khi có đến 3 triệu lượt thích chỉ trong vòng 3 giờ.
Dòng trạng thái của Ronaldo
Dòng trạng thái của Ronaldo

Man Utd khao khát vào tứ kết Champions League khi chơi trận lượt về trên sân nhà và siêu sao người Bồ Đào Nha muốn có thêm một đêm Champions League đặc biệt tại Old Trafford.

Sau khi hòa 1-1 ở lượt đi, Cristiano Ronaldo vẫn đặt niềm tin là Man Utd có thể đánh bại Atletico Madrid trên sân nhà Old Trafford để giành vé vào tứ kết Champions League. Tiền đạo lão tướng người Bồ Đào Nha đang rất sung sức sau khi lập hat-trick vào lưới Tottenham, đã công bố một thông điệp trước trận đấu với Atletico Madrid.

"Đây là một trong những ngày mà tất cả chúng ta chờ đợi. Một trong những cơ hội để cho cả thế giới thấy lý do tại sao Old Trafford được biết đến như Nhà hát của những giấc mơ. Hãy cùng tái hiện lại bầu không khí tuyệt vời mà chúng ta đã thấy trong trận đấu gần nhất trên sân nhà và Hãy giữ cho giấc mơ Champions League của chúng ta còn sống! ", anh viết.

"Chúng ta là Man.United! Hãy làm điều này cùng nhau! Tiến lên nào, Bầy Quỷ", anh kết luận. 

CR7 lên gân trước trận gặp Atletico: “Hãy giữ giấc mơ Champions League của chúng ta còn sống!“ ảnh 1 Buổi tập của Man United được Ronaldo đăng tãi
Văn bản được đính kèm với một số hình ảnh về việc anh ấy tập luyện cùng với đồng đội của mình theo lệnh của Ralf Rangnick. Điều quan trọng là phòng thay đồ có vẻ đoàn kết vì đã có tin đồn về việc một số cầu thủ muốn Harry Maguire bị tước băng đội trưởng.

Để đạt được điều mà Cristiano Ronaldo kêu gọi, Man Utd chỉ cần chiến thắng trước Atletico Madrid. Trận lượt đi tại Wanda Metropolitano đã kết thúc với tỷ số 1-1 nên tất cả dồn hết cho trận lượt về.
CR7 lên gân trước trận gặp Atletico: “Hãy giữ giấc mơ Champions League của chúng ta còn sống!“ ảnh 2
Lời kêu gọi của CR7 trên Instagram đã thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu khi chỉ trong vòng 3 giờ đã có đến 3 triệu lượt thích. Dĩ nhiên, con số đó chẳng là gì so với status mà anh đăng cách đây 4 ngày với 31 triệu lượt thích. Trung bình Ronaldo đăng từ 20 đến 25 status  mỗi tháng và hiếm cái nào dưới 5 triệu like. 

Tin cùng chuyên mục