Coutinho sẽ mãi nhớ ơn các fan Liverpool

Rời sân Anfield để thực hiện ước mơ khoác áo Barcelona, Philippe Coutinho vẫn nuối tiếc những tháng ngày ở Liverpool. Chiều nay, tiền vệ người Brazil đã viết bức thư mở đầy cảm xúc để trần tình và cũng để cảm ơn tấm lòng của các fan Liverpool dành cho anh suốt 5 năm qua.
Liverpool sẽ mãi lả một phần trong trái tim Coutinho. Ảnh: Getty Images.
Liverpool sẽ mãi lả một phần trong trái tim Coutinho. Ảnh: Getty Images.

Ngôi sao người Brazil đã gia nhập đội bóng xứ Catalan với bản hợp đồng trị giá 160 triệu Euro – giá mua kỷ lục của Barcelona và là giá bán kỷ lục của một CLB Anh. Sau khi tạm ổn định ở Camp Nou, Coutinho đã bày tỏ lòng biết ơn Liverpool đã dung dưỡng và giúp anh phát triển.

“Tôi rời Liverpool vì Barcelona là một giấc mơ. Liverpool cũng là một giấc mơ mà tôi đã may mắn được nhận ra và đã dành 5 năm đời mình cho nó”.

"Kể từ thời điểm đặt chân đến Liverpool, tôi và gia đình đã cảm nhận được schào đón và có rất nhiều bạn bè. Trong sân lẫn ngoài sân, chúng tôi đã trải nghiệm vẻ đẹp của CLB này và người hâm mộ của nó. Đổi lại, tôi hy vọng tôi sẽ tạo ra những kỷ niệm đẹp, những khoảnh khắc mang lại hạnh phúc cho giới mộ điệu Liverpool”.

 "Khi chuyển đến Liverpool, tôi đã biết sự vĩ đại và lịch sử của CLB nhưng những gì tôi đã học được trong những tháng ngày qua là trái tim và tâm hồn độc nhất vô nhị của nơi này. Một nơi có cá tính riêng của nó”.

“Tôi rời Liverpool vì Barcelona là một giấc mơ. Liverpool cũng là một giấc mơ mà tôi đã may mắn được nhận ra và đã dành 5 năm đời mình cho nó”.

"Một sự nghiệp trên sân cỏ không kéo dài quá lâu và để chơi cho Barcelona cũng như Liverpool là điều tôi muốn trải nghiệm, muốn tận hưởng, trong khi tôi may mắn có thể làm được điều hiếm ai có được. Tôi hy vọng rằng giới m điệu hiểu rằng việc chọn trải nghiệm điều mới mẻ không phải là làm giảm tầm quan trọng của CLB  với bản thân tôi. Chẳng có gì làm suy giảm hình ảnh Liverpool trong trái tim tôi”.

Coutinho sẽ mãi nhớ ơn các fan Liverpool ảnh 1 Coutinho ép tên mình lên chiếc áo đấu của Barcelona. Vẫn chưa biết anh sẽ nhận áo số mấy khi số 10 ưa thích đã thuộc về Lionel Messi. Có tin đồn là anh sẽ khoác áo số 14 để tưởng nhớ Johan Cruyff cho dù huyền thoại Hà Lan không khoác số áo đó khi chơi cho Barca.
 "Tôi chúc Jurgen Klopp và đội bóng không gì ngoài niềm vui và thành công trong phần còn lại của mùa giải. Đây là một đội ngũ tuyệt vời và họ sẽ càng ngày càng chơi hay hơn. Có quá nhiều người tôi muốn cảm ơn, nhưng tôi không thể nêu tên từng người một. Đối với tất cả các nhân viên CLB tuyệt vời đã từng là một phần của cuộc đời tôi ở Liverpool - tôi sẽ nhớ bạn.

"Với các ông chủ, những người đã cố gắng rất nhiều để mang lại thành công, với các đồng đội đáng kinh ngạc của tôi, quá khứ và hiện tại, những người đã giúp tôi phát triển và tiến bộ thành một cầu thủ, một con người, tôi muốn nói cảm ơn tất cả các bạn. Bất cứ điều gì tôi đạt được ở đây sẽ không thể có nếu không có bạn”.

"Và cuối cùng, với những người quan trọng nhất của Liverpool – các cổ động viên. Tôi không bao giờ có thể cảm ơn bạn đủ cho những gì các bạn đã dành cho tôi trong những ngày qua và bất kể tôi đi đâu trên thế giới, suốt quãng đời còn lại, tôi sẽ luôn yêu mến Liverpool trong trái tim tôi. Bạn, CLB và thành phố sẽ luôn là một phần của tôi”.

"Bạn sẽ không bao giờ đơn độc".

Coutinho sẽ mãi nhớ ơn các fan Liverpool ảnh 2 Coutinho găp gỡ Luis Suarez, Gerard Pique và Paulinho 
 
Coutinho sẽ mãi nhớ ơn các fan Liverpool ảnh 3 Coutinho và Luis Suarez sẽ lại chơi bên nhau sau 49 trận ở Premier League. Coutinho tiết lộ: “Suarez nhắm cho tôi căn nhà kế bên nhà anh. Tôi không chắc sẽ ở đấy nhưng xem ảnh thì rất thích. Chúng tôi hầu như ở bên nhau cả ngày và tôi biết Luis sẽ giúp tôi cảm thấy như ở nhà”. 

Tin cùng chuyên mục