Coutinho bị “chê” tả tơi bởi huyền thoại Liverpool

Dù đã chuyển đến Barcelona gần 1 tháng, nhưng Philippe Coutinho vẫn phải hứng chịu những ý kiến trái chiều. Mới đây điều này xuất phát từ huyền thoại của Liverpool.

Coutinho đã bị chỉ trích bởi Carragher. Ảnh Mirror.
Coutinho đã bị chỉ trích bởi Carragher. Ảnh Mirror.

Vào năm 2009 khi Cristiano Ronaldo chuyển đến Real Madrid từ Man.United, đa phần các đồng đội và huyền thoại của Quỷ đỏ đều gửi lời chúc may mắn đến siêu sao người Bồ Đào Nha. Bởi đơn giản, họ nhìn ra vấn đề của sự việc và hiểu rằng Ronaldo cần một môi trường mới và phải hiện thực hóa giấc mơ khoác áo Real từ khi còn nhỏ.

Cùng là cầu thủ có đóng góp quan trọng cho CLB, và cùng ra đi trong sự minh bạch. Nhưng có lẽ cách đối xử giữa Ronaldo trước đây và Coutinho hiện tại từ Man.United lẫn Liverpool hoàn toàn khác nhau. Sau khi bị các CĐV Liverpool “chửi rủa”, đốt áo rồi đến lượt các huyền thoại của The Kop chỉ trích. Mới đây, thêm một huyền thoại khác của Liverpool là Jamie Carragher tiếp tục đào sâu vấn đề.

Nếu trước đây khi Coutinho còn chơi trong màu áo Liverpool, Carragher hết mực khen ngợi. Bây giờ, huyền thoại của The Kop lại nhận định Coutinho không phải là một người quá giỏi,và không đáng giá 140 triệu EUR: “Coutinho không hay lắm, và anh ấy không đáng giá 140 triệu EUR.”

Ngoài vấn đề này, Carragher còn oán trách việc Coutinho rời bỏ Liverpool vào giữa mùa trong lúc đội bóng đang chinh chiến nhiều mặt trận, qua đó khiến The Kop gặp khó khăn: “Tôi không đồng ý cách anh ấy ra đi vào giữa mùa giải. Vào thời điểm đó, Liverpool vẫn đang cạnh tranh ở Cúp FA và Champions League. Những người hâm mộ Liverpool, kể cả bản thân tôi, cảm thấy thoải mái khi Coutinho ở lại đến mùa hè, mặc dù chúng tôi biết anh ấy sẽ đi vào cuối mùa giải. Tôi sẽ thích việc đội bóng kiếm được ít tiền hơn từ anh ấy, nhưng chắc chắn CLB có được anh ấy đến cuối mùa. Tuy nhiên, với việc ra đi vào giữa mùa đã khiến chúng tôi cảm thấy không dễ chịu với Coutinho về điều này”, Carragher chốt lại vấn đề.

Tin cùng chuyên mục