Công ty VPF sớm chuẩn bị nhân sự trước Đại hội

Hình ảnh đáng chú ý nhất ở trận bán kết lượt về trên sân Bình Dương vào chiều 6-10 vừa qua là việc cả “bộ tham mưu” của công ty VPF cùng xuất hiện trên khán đài. Đó là chủ tịch Hội đồng Quản trị Võ Quốc Thắng, hai phó chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Công Khế, Phạm Ngọc Viễn và Tổng giám đốc Cao Văn Chóng. Ở cấp VFF còn có Ủy viên thường vụ Trần Anh Tú.


Nhiều quan chức của VFF, VPF trên khán đài sân Bình Dương vào ngày 6-10 vừa qua. (Ảnh: HOÀNG HÙNG)
Nhiều quan chức của VFF, VPF trên khán đài sân Bình Dương vào ngày 6-10 vừa qua. (Ảnh: HOÀNG HÙNG)

Không ngẫu nhiên mà nhiều quan chức, nhất là cả ban lãnh đạo của công ty VPF cùng hiện diện ở Bình Dương. Bởi ngoài việc đến dự khán trận bán kết và trao Huy chương đồng cho đội thua vòng này, lãnh đạo của VFF và công ty VPF còn đến thăm và làm việc cùng với ông Nguyễn Văn Hùng, chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Becamex IDC – một đơn vị cùng đồng hành với bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua.

Bên cạnh việc đầu tư, xây dựng CLB Becamex Bình Dương trở thành đội hàng đầu ở V-League về số lần đoạt Cúp vô địch, công ty Becamex IDC còn là nhà bảo trợ cho các giải V-League và Cúp Quốc gia trong những năm gần đây.

Nhân dịp này, lãnh đạo công ty VPF đã ngỏ lời với lãnh đạo công ty Becamex IDC về việc tiếp tục gia hạn thời gian biệt phái ông Cao Văn Chóng với vai trò Tổng giám đốc Công ty VPF. Ông Chóng vốn thuộc biên chế của công ty Becamex IDC và đã được công ty này biệt phái sang công tác tại VPF từ năm 2015 với thời hạn 2 năm.

Được biết, vào cuối tháng 12 tới sẽ kết thúc thời hạn biệt phái và cũng là thời điểm VPF tiến hành Đại hội cổ đông để bầu nhân sự cho nhiệm kỳ mới. Thế nên Hội đồng Quản trị công ty VPF đã xúc tiến việc ổn định bộ máy quản lý ngay từ lúc này.

Được biết, phía Becamex IDC chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng về đề nghị trên của VPF.

Tin cùng chuyên mục