Công ty TNHH nhà máy bia Việt Nam: Dùng tên, diện mạo mới

* Tỷ lệ sở hữu vốn và cơ cấu tổ chức không đổi

Ngày 1-8, Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL) thông báo đổi tên thành Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam (gọi tắt là Nhà máy Bia Heineken Việt Nam) và công bố logo mới của công ty thay thế logo trước đây được áp dụng chung trong khu vực châu Á- Thái Bình Dương.

Logo cũ (trái) và logo mới.

Nhà máy Bia Heineken Việt Nam là liên doanh giữa Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra sở hữu vốn 40%) và Heineken Asia Pacific (60%). Nói về sự thay đổi này, bà Lê Minh Trang, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, Tổng Giám đốc Satra, cho biết: “Với diện mạo mới của Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, chúng tôi cùng hướng đến những nỗ lực tiếp tục phát triển mạnh mẽ doanh nghiệp liên doanh và đạt những thành công mới trong tương lai. Chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, người tiêu dùng, đối tác và duy trì những chuẩn mực cao nhất đảm bảo sự hảo hạng về chất lượng sản phẩm, chất lượng bao bì, độ tươi mới và hoạt động phân phối kinh doanh hiệu quả trên thị trường”.

Không có bất kỳ sự thay đổi nào về tỷ lệ sở hữu vốn của 2 nhà đầu tư Heineken và Satra, cũng như cơ cấu tổ chức quản lý sau khi công ty dùng tên và diện mạo mới này. Nhà máy Bia Heineken Việt Nam cũng sẽ không thay đổi mô hình hoạt động sản xuất, kinh doanh và quyền sở hữu đối với các nhãn hiệu bia Heineken, Tiger, Larue, BGI, Bivina, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow Cider.

Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, cho biết: Diện mạo mới này được xây dựng trên nền tảng gìn giữ, tôn vinh lịch sử đáng tự hào của công ty, đồng thời hướng đến chào mừng kỷ niệm 25 năm hình thành, phát triển với nhiều thành quả đáng khích lệ của chúng tôi. Nhân dịp đặc biệt này, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, người tiêu dùng, đối tác và các bên liên quan đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi mong rằng công ty sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp của tất cả quý khách trong hành trình sắp tới. Chúng tôi sẽ bắt đầu áp dụng tên mới trên toàn bộ bao bì sản phẩm của công ty từ tháng 1-2017. Những sản phẩm mang tên Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam sẽ tiếp tục lưu thông trên thị trường trong nửa đầu năm 2017 đều có chất lượng đồng nhất với sản phẩm mang tên mới: Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam.

Cùng với việc áp dụng tên và diện mạo mới, địa chỉ website của công ty cũng đổi thành www.heineken-vietnam.com.vn và địa chỉ email đổi thành @heineken.com

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ca sĩ Lam Trường chạy gây quỹ cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh. Ảnh: Dũng Phương

“Chạy vì trái tim” trở lại với những nét mới

Chương trình “Chạy vì trái tim” chính thức trở lại lần thứ 8 – Đây là quỹ thường niên dành riêng cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh do Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng The VinaCapital Foundation tổ chức.

 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.